Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Mane đang lên tinh thần cho các cầu thủ Liverpool

"Tôi không biết cảm nhận của họ (Real) mà đây là một trong những trận đấu quan trọng nhất của chúng tôi", Sadio Mane nói. "Dĩ nhiên Real là kẻ địch gian truân do họ sở hữu cả kinh nghiệm lẫn chất lượng đội hình. Chúng tôi rất tôn trọng họ, mà Liverpool chiếm hữu những cầu thủ đủ sức tấn công bại mọi địch thủ. Chúng tôi sẽ vào sân và chơi tốt nhất có thể, kì vọng giành chiến thắng".

tải game xóc đĩa online

Sadio Mane là thành viên bộ ba tiến công ấn tượng nhất châu Âu mùa giải này của Liverpool. Bộ ba Mane, Firmino và Salah đã ghi 29 bàn tại Champions League mùa này, vượt qua kỷ lục của Benzema, Bale và Ronaldo là 28 bàn ở mùa 2013-2014.

thành quả đối đầu vượt trội của hàng công sẽ tiếp thêm sự tự tín cho Liverpool trong cuộc lật đổ nhà đương kim vô địch. Real đã cai trị Champions League nhị mùa gần nhất và đang trên đường phá kỷ lục của chính bản thân với lần thứ ba.

"Tôi là người may mắn khi tất cả đang nhắc tới bộ ba tấn công, mà đừng quên mọi thứ khởi đầu từ hàng thủ", Mane san sẻ. "Sức mạnh của Liverpool là sự đoàn kết giữa toàn đội bóng. Nhiều người bất ngờ khi Liverpool vào chung kết, mà chúng tôi luôn tin cậy vào điều này. Chúng tôi cùng chống chọi và giờ đã ở trận rút cuộc, tại sao chẳng thể giành thêm một chiến thắng?".

Mane đã ghi 19 bàn trên mọi trường đấu mùa này và hướng đến bàn thứ 20 ở cuộc chiến quan yếu nhất tính từ đầu sự nghiệp.

>>>Tham gia dự đoán kết quả bóng đá và chơi xóc đĩa online với chúng tôi<<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien