Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Zidane chờ đợi gần 5p để được ôm Iniesta ra về

tình huống diễn ra sau trận chiến giữa Barca và Real. Đây là trận El Clasico chung cuộc mà Iniesta, thủ quân huyền thoại của Barca, thi đấu trong sự nghiệp. Từ hè đến, anh sẽ đến Trung Quốc thi đấu.

Để nói lời chia tay với Iniesta, Zinedine Zidane phải chờ đến năm phút trong đường hầm. Khi chạm mặt, cả nhị ủ ấp nhau rồi trò chuyện thân tình.

Zidane hiện tại là huấn luyện viên của Real, kẻ địch kình địch lâu năm đối với Barca. Siêu sao Pháp cũng từng là một cầu thủ chói sáng với chiến thắng giành World Cup 1998, Euro 2000, Champions League 2002 và La Liga 2003.

Bên cạnh đó đó, nổi lên sau thời đại của Zidane, Iniesta từng giành World Cup 2010, Euro 2008, 2012, chín chức quán quân La Liga, sáu Cup Nhà vua và bốn Champions League. Siêu sao khoác áo số 8 cũng được ví như là một trong những cầu thủ hay nhất nhưng bóng đá Tây Ban Nha cũng như Barca từng sản sinh.

xoc dia an tien

Trận El Clasico vừa qua kết thúc với tỷ số 2-2. Iniesta thi đấu đến phút 58 rồi nhường nhịn chỗ cho Paulinho. Kết quả cuộc chiến không tương tác nhiều tới vị trí của nhị đội ở La Liga. Barca đã sớm giành chức vô địch, còn kền kền trắng chắc suất trong Top 4.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien