Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Mourinho đang bị các con số lên án

từ khi Jose Mourinho tới làm HLV vào năm 2016, Man Utd đã chi 500 triệu đôla. Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Old Trafford chỉ bán được số cầu thủ mang tổng giá trị 105 triệu.

choi xoc dia an tien that

có 395 triệu, Man Utd là đội mang số tiền chi ròng (tổng chi trừ tổng thu về chuyển nhượng) rộng rãi thứ 2 tại giải ngoại hạng Anh. ''Quỷ Đỏ'' chỉ đứng sau Man City, đối thủ hàng xóm chi ròng rã 507 triệu trong hai năm qua. Giả dụ ký thêm 1 bản hiệp đồng to sắm Harry Maguire hoặc Sergej Milinkovic-Savic, Man Utd sở hữu thể đạt đến Báo cáo tương tự.

Liverpool cũng là 1 đội tậu mua ào ạt trong hai năm qua, đặc trưng là có hàng thủ và vị trí thủ môn. Không những thế, đội chủ sân Anfield còn sở hữu những bổ sung to cho hàng công và tuyến giữa như vụ tìm Salah, Naby Keita, hay Fabinho. Nhưng nhờ khả năng bán hàng khôn ngoan, nhất là vụ đẩy Philippe Coutinho sang Barca, Liverpool mới chỉ chi ròng khoảng 149 triệu.

như vậy, Chelsea mới chỉ bỏ ra 220 triệu, Arsenal 210,5 triệu, còn Tottenham tiêu chưa đầy 100 triệu. Các Báo cáo này cho thấy Mourinho mới thực thụ là HLV được ban lãnh đạo chiều ý, chứ chẳng phải Jurgen Klopp, Antonio Conte, Arsene Wenger hay Mauricio Pochettino.

Theo tờ Daily Mail, vấn đề của Mourinho là số tiền đầu tư tập trung quá phổ biến cho 1 cầu thủ. Paul Pogba làm cho Man Utd phải bỏ ra 117 triệu, còn Romelu Lukaku gây tốn kém 99 triệu.

1 vấn đề khác gây nhức nhói không kém là Mourinho chưa biết cách khai thác thành công những bản giao kèo đắt giá. Pogba và Lukaku đều chưa đóng góp được hiệu quả tình sự lớn, còn Victor Lindelof và Eric Bailly có phổ quát trận phải ngồi ghế dự bị. Khi mà ấy, cầu thủ tiến bộ nhất trong hai năm qua tại Man Utd vốn là một tiền vệ tấn công trưởng thành trong khoảng lò huấn luyện, Jesse Lingard.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien