Thứ Hai, 1 tháng 10, 2018

Messi được Maradona khuyên nên chia tay tuyển quốc gia

Tôi sẽ đề cập điều gì sở hữu Messi à? Đừng trở lại, hãy chia tay đội tuyển", Diego Maradona kể khi được buộc phải bình luận về tình trạng của Lionel Messi.

choi xoc dia an tien that

Messi chưa xác nhận kế hoạch của anh sở hữu đội tuyển Argentina sau khi bị loại ở vòng 1/8 World Cup 2018. Các trận giao hữu gần đây, Messi không tham dự nhưng cũng không thông tin chia tay đội tuyển.

"Đội U15 thua trận và ấy là lỗi của Messi. Lịch thi đấu ở Argentina xếp Racing đấu mang Boca và đấy là lỗi của Messi. Cậu đấy bao giờ cũng bị đổ lỗi", Maradona đề cập. "Tôi sẽ nói sở hữu cậu ấy: 'Đừng trở về đội tuyển nữa cậu nhóc'. Hãy xem họ có thể xoay xoả trùng hợp với cậu đó hay không. Hãy xem liệu họ mang phải các người đàn ông thực thụ hay không".

Maradona đang khiến cho HLV của CLB Dorados de Sinaloa ở Mexico. Ông tỏ ra giận dữ về các cống hiến ko thu lại hiệu quả của Messi ở đội tuyển Argentina. Maradona từng khiến cho HLV trưởng đội tuyển quê hương và dẫn dắt Messi tại World Cup 2010 nhưng lúc đó, họ chỉ vào đến tứ kết.

"Tôi muốn thấy cậu đấy kể phần lớn biến đi. Vì cậu đấy chẳng hề người phải chịu lỗi lúc đội tuyển chẳng thể vô địch toàn cầu. Hẳn nhiên, chúng ta luôn đặt kỳ vọng cho cậu đó nhưng khi vào con đường đua, dù bạn hy vọng chú ngựa của bạn thắng lợi, nó cũng sở hữu thể về thứ 8", Maradona đề cập. "Lúc này, đội tuyển chẳng làm được gì cho tôi hay người ngưỡng mộ. Chúng ta đã đánh mất say mê. Họ không thể vào sân và đấu với Nicaragua hay Malta. Chúng ta đã ném gần như các tiếng tăm của mình vào toilet".

Sau lúc HLV Jorge Sampaoli ra đi, HLV trợ thì quyền Lionel Scaloni quyết định bỏ trống áo số 10 để đợi quyết định quay lại của Messi. Bình luận về vấn đề này, Maradona nói: "Scaloni là 1 gã ngốc hoặc trông như 1 gã ngốc. Bởi vì ví như trao áo số 10 cho Messi thì cậu ấy cũng trao lại nó cho 1 người khác mà thôi. Thật là điều nực cười, nó khiến tôi tức giận. Scaloni là một đứa trẻ tốt nhưng nhưng cậu ta còn chẳng thể xử lý nổi chuyện người nào đá ai nghỉ. Làm cho sao họ mang thể giao đội tuyển cho Scaloni? Sở hữu phần đông các người đã mặc chiếc áo ấy, gãy răng và tan vỡ đầu vì thi đấu cho đội tuyển, khiến cho sao họ với thể giao nó cho Scaloni?".

"Bây giờ, Scaloni nói: 'Tôi đã chuẩn bị'. Tôi ko mang ý xúc phạm, nhưng tôi chưa từng thấy cậu ta làm bàn nào cho đội tuyển. Trên 1 mối quan hệ phường giao, chúng ta với thể cùng nhau đi ăn món nướng nhưng tôi ko tin cậu ta thích hợp mang vị trí HLV đội tuyển", Maradona kể tiếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien