Thứ Năm, 11 tháng 10, 2018

Cho đến bây giờ thì Conte vẫn chưa nhận được tiền bồi thường của Chelsea



HLV người Italia, Antonio Conte vẫn chưa nhận được tiền bồi thường của Chelsea sau lúc bị sa thải vào tháng 7 gần đây .

Antonio Conte đã bị Chelsea sa thải vì kết quả ko tốt ở mùa giải trước. Cho dù giúp The Blues vô địch FA Cup nhưng HLV người Italia lại thất bại trong việc giành vé tham dự Champions League.



Theo luật, Conte sẽ nhận được 9 triệu bảng tiền bồi thường 1 năm hợp đồng từ Chelsea. Tuy nhiên, nguồn tin của Goal khẳng định ông vẫn chưa được một đồng nào từ đội chủ sân Stamford Bridge.


Theo Goal, Conte đã chuẩn bị sẵn các phương án cần phải có để khởi kiện Chelsea ví như CLB này không trả đủ tiền bồi thường. Thế nhưng cũng vì vấn đề này, HLV người Italia chưa sẵn sàng trở lại với công việc huấn luyện cho dù nhận được sự quan tâm từ Bayern Munich và Real Madrid.


Conte lo ngại việc ông ký hợp đồng chiếm hữu các CLB khác mang thể khiến ông mất tiền bồi thường từ Chelsea. 1 số nguồn tin thậm chí cho rằng Chelsea chỉ trả đủ 9 triệu bảng trường hợp Conte “ngồi không” 1 mùa giải.


ngày nay, cả Bayern Munich và Real Madrid đều đang tính đến chuyện sa thải HLV sau khởi đầu kém cỏi ở mùa giải mới. Trong số những HLV tự do, Conte là người được đánh giá cao và dễ tiếp cận nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien