Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Wenger có thành công của mình khi ở lại pháo thủ gia hạn thêm 2 năm

"Tôi yêu câu lạc bộ và hướng đến ngày mai với sự sáng sủa, vui vẻ", Wenger cho biết. "Chúng tôi tiếp tục phát huy những điểm mạnh và làm thế nào để trở nên mạnh hơn. Đây là một số đông gồm những cầu thủ giỏi và sẽ còn thành công hơn với một vài sự xẻ sung. Chúng tôi cam kết cạnh tranh ở giải Ngoại hạng Anh, và đây là mục tiêu hàng đầu cho mùa hè và mùa giải sau".

choi xoc dia truc tuyen

Wenger đã xúc tiếp với ban chỉ đạo Arsenal và thổ lộ mong muốn ở lại đội bóng. Bất chấp một số quan điểm không nhất trí, Wenger được hậu thuẫn bởi vì tỷ phú Stan Kroenke, người nắm đa phần quyền sở hữu Arsenal.

"Tôi tình thực cám ơn sự hậu thuẫn của Ban lãnh đạo và Stan trong toàn bộ công việc để giành thêm các danh hiệu. Đó là điều chúng tôi muốn và các cổ khích lệ trên toàn trái đất yêu cầu", Wenger nói trong phát ngôn chính thức từ Arsenal.

Mùa giải vừa qua, Arsenal chỉ về thứ năm tại Ngoại hạng Anh dù giành nhiều hơn bốn điểm khi về hai một năm trước. Ở mùa giải tới, Arsenal không được dự Champions League, và Ngoại hạng Anh là mục tiêu số một với thầy trò Wenger.

"Tham vọng của chúng tôi là quán quân Ngoại hạng Anh và đoạt các danh hiệu hoành tráng ở châu Âu", ông chủ Stan Kroenke nhấn mạnh. "Arsene (Wenger) là người tốt nhất để giúp chúng tôi biến điều đó thành hiện thực. Ông ấy có chiến thắng tuyệt hảo và sự ủng hộ hoàn toàn phía sau".

Làn sóng phản đối Wenger đã diễn ra suốt mùa giải vừa qua, và trở thành điều gần như tầm thường ở mỗi cuộc chiến của Arsenal. Sau khi ký giao kèo mới, Wenger đã kêu gọi các cổ cổ vũ đoàn kết ủng hộ đội bóng để đạt tới một tầm cao mới.

Wenger sẽ có 23 năm dìu dắt Arsenal khi xong giao kèo ngày nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien