Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2018

Đại gia vượt mặt M.U, muốn có được Zidane là ai ?



ko kể Man Utd, đại gia nước Đức, Bayern Munich đã trở nên đội bóng mới nhất muốn bổ nhiệm Zinedine Zidane thay cho HLV ngày nay .

mang những kết quả bết bát cộng sóng gió trong phòng thay đồ đội bóng, tương lai của HLV Jose Mourinho tại Man Utd đang lung lay dữ dội. phổ biến nguồn tin còn khẳng định BLĐ Quỷ đỏ đã cửa hàng có Zinedine Zidane, người vẫn đang nghỉ ngơi sau khi chia tay Real Madrid. Tuy nhiên, không chỉ nửa đỏ thành Manchester mà đại gia nước Đức, Bayern Munich cũng nhăm nhe mời chiến lược gia người Pháp về dẫn đội.
1gom

Bayern cũng nhắm tới Zidane


Theo nguồn tin độc quyền của Bild, BLĐ Bayern đang cân nói mời Zidane ngồi vào cái ghế nóng ở sân Allianz Arena thay Niko Kovac. Chiến lược gia người Croatia dù mangkhởi đầu ấn tượng nhưng thời gian vừa qua lại gây thất vọng tràn trề, không chỉ bởi các kết quả tủi hổ trên sân mà còn mất kiểm soát phòng thay đồ đội bóng.

w88hcm
Tạm thời, Kovac vẫn nhận được sự ủng hộ từ phía BLĐ Bayern nhưng trường hợp tình hình không sớm được cải thiện, ông với thể “ra đường” bất cứ lúc nào. đó là chưa đề cập việc nhiều ngôi sao đang có dấu hiệu “bật” lại HLV 46 tuổi này. Trong lúc đó, Zidane đang tự do và có kinh nghiệm, uy tín lẫn thành tích ấn tượng ở Champions League được các sếp Hùm xám rất mến mộ.


bên cạnh Zidane, Bild cũng tiết lậu Bayern còn nhắm tầm thường ứng viên khác với điểm chung là họ đều đang tự do. vượt trội nhất là Arsene Wenger và Antonio Conte, cựu thuyền trưởng của Arsenal cùng Chelsea. 2 loại tên tiềm năng còn lại là Laurent Blanc (cựu HLV PSG và đội tuyển Pháp) và Ralph Hasenhuttl (cựu HLV RB Leipzig).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien