Thứ Hai, 8 tháng 10, 2018

Lịch thi đấu đang bào mòn sinh khí Real

Real khởi đầu rất khả quan dưới sự dẫn dắt của tân HLV Julen Lopetegui. Họ thắng bốn và hòa 1 trong năm trận trước tiên, ghi 12 bàn và chỉ thủng lưới 3 bàn, qua ấy sánh vai sở hữu Barca ở vị trí dẫn đầu. Tại Champions League, nhà đương kim quán quân cũng ra quân ấn tượng bằng trận thắng 3-0 trước AS Roma.

xoc dia an tien online

Theo tờ Marca, Real chỉ sa sút lúc phải đối mặt với lịch đấu bất hợp lý sở hữu bốn trận chỉ trong vòng 10 ngày.

48 giờ trước trận làm cho khách trên sân của Sevilla, hồ hết trụ cột của Real tới London dự lễ trao giải The Best mà người đăng quang đãng là Luka Modric. Như 1 hệ quả của sự chủ quan về mặt thể lực và sự tập hợp, đội bóng thủ đô phải trả giá bằng thất bại 0-3.

Và đó mới chỉ là bước trước tiên trên hành trình đầy ''cực hình'' của nhà đương kim vô địch châu Âu. Sau trận hòa Atletico Madrid 0-0, thầy trò HLV Lopetegui phải bay đến nước Nga xa xăm để gặp CSKA Moscow (thua 0-1) ở Champions League, và rồi ngược trở lại đấu Alaves (0-1) tại La Liga.

Lịch đấu dày đặc ko chỉ khiến Real nhận kết quả tệ hại, mà còn gây ra ko ít chấn thương. Ba cầu thủ sở hữu vai trò quan trọng Isco, Carvajal và Marcelo đều đang phải ngồi ngoài điều trị.

Điều may mắn sở hữu Real là giai đoạn tra tấn đã kết thúc bằng hai tuần nghỉ dường chỗ cho giải đấu quốc tế. Khi trở lại, nhà đương kim vô địch châu Âu sẽ có thể lực và đội hình phải chăng hơn để lấy lại những gì đã mất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien