Thứ Năm, 4 tháng 10, 2018

Arsenal nốid ài mạch thắng chỉ bằng đội hình 2

HLV Unai Emery thông liền kiến thức dùng đội hình hai ở Europa League, nhưng ông cũng xem đấy là dịp thử nghiệm chiến thuật. Gia đình cầm quân Tây Ban Nha sử dụng sơ đồ ba hậu vệ ban đầu trận, sau đó chuyển về bốn hậu rệ. Các cầu thủ tuổi teen cũng được trao cơ hội và đều gây tuyệt hảo, đó là Matteo Guendouzi & Emile Smith Rowe.

xoc dia an tien that

Bàn thắng sớm giúp toan tính của Emery suôn sẻ hơn lúc CLB thành London có sự mạnh mẽ và tự tin. Phút thứ 4, Nacho Monreal đánh đầu từ quả phạt góc tới chỗ đứng của Sokratis Papastathopoulos & trung rệ người Hy Lạp tiện lợi đệm bóng mở tỷ số. Arsenal chủ yếu tấn công cánh trái với sự kết gặp phải từ Alex Iwobi & Smith Rowe. Cùng lúc, Qarabag cũng có hai cơ hội nguy hại trong hiệp một, nhưng đều bị thủ môn Bernd Leno ngăn chặn.

Emery chuyển về đội hình bốn hậu rệ trong hiệp hai và họ càng trở nên áp đảo. Tám phút sau khoản thời gian giải lao, tiền vệ tấn công Smith Rowe có bàn thắng thứ nhất trong sự nghiệp đối với pha xong điểm từ góc hẹp ở đợt phản công. Đấy là giải thưởng xứng đáng cho cầu thủ 18 tuổi sanh ra tại London. Iwobi không lập công trận này nhưng cũng gây dấu ấn với đường xây cất.

Arsenal chốt hạ phe đối lập với bàn thắng cũng của một cầu thủ U20. Guendouzi bỏ túi pha lập công đầu tiên cho đội bóng mới đối với pha xoay sở & xong điểm chéo cánh góc. Tiền rệ người Pháp mới đến Emirates hè 2018 và tức thì lọt được vào mắt xanh của Emery.

đây là trận thắng thứ tám liên tiếp của Arsenal, sau chuỗi hai thất bại ở Ngoại hạng Anh hồi đầu mùa. Chuỗi thắng rất có thể đc kéo dài lúc họ chỉ phải gặp Fulham ở Ngoại hạng Anh thời điểm cuối tuần này - giải đấu chúng ta đang ngấp nghé Top 4

Tin thể thao khác tại xoc dia an tien Vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien