Thứ Năm, 4 tháng 10, 2018

Ronaldo không được gọi về tuyển do các cáo buộc bị điều tra

Ronaldo đã ko sở hữu mặt trong đợt tập trung của đội tuyển Bồ Đào Nha trong thời điểm tháng Chín. Khi ấy, HLV Fernando Santos cho là chân sút này cần thời kì hòa nhập mang Juventus sau thương vụ bom tấn trong khoảng Real, & ko cần anh ở hai cuộc đấu có Croatia và Italy.

tai game xoc dia an tien

không những thế, gia đình cầm quân 63 tuổi tiếp diễn dòng tiền đạo đội trưởng khỏi hai đợt tập trung trong thời điểm tháng 10 & tháng 11. Quy định của HLV Santos đến ngay lập tức giữa thời khắc nghi án cưỡng bách của Ronaldo bị dò xét lại, mặc kệ siêu sao 33 tuổi không đồng ý gần như buộc tội vào hôm thứ tư vừa mới đây.

"Chủ tịch (LĐBĐ Bồ Đào Nha) Fernando Gomes và tôi đã trò chuyện có Ronaldo. Chúng tôi hợp nhất rằng thấp nhất là ko triệu tập cậu đấy vào tháng 10 và tháng 11", HLV Santos cho biết trong cuộc họp báo. "Tôi luôn ủng hộ học sinh và tin vào những điều cậu ấy tuyên bố. Ronaldo đã kể cưỡng hiếp là 1 tội ác và khước từ mọi kết tội. Tôi biết rõ con người của Ronaldo và tin cậu đấy ko phạm tội như vậy".

Ronaldo bị cáo giác cưỡng bức người loại Kathryn Mayorga tại Las Vegas vào năm 2009. Đây là chủ đề hot trên phổ thông trang báo âu lục lúc đối tượng người tiêu dùng là ngôi sao bóng đá bậc nhất toàn cầu.

không tham gia đội tuyển chọn quốc gia, Ronaldo sẽ vắng mặt ở những trận đấu gặp Ba Lan và Scotland vào tháng 10, Italy và Ba Lan vào tháng 11.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien