Thứ Hai, 8 tháng 10, 2018

Cả Ramsey và Aubameyang đều lập kỷ lục mới cho Ngoại hạng Anh

Pierre-Emerick Aubameyang và Aaron Ramsey được Unai Emery tung vào sân lúc Arsenal đang dẫn chủ nhà Fulham 2-1, ở vòng 8 giải siêu hạng Anh. Cả 2 với gần 30 phút thi đấu và cùng đi vào lịch sử trác tuyệt Anh.

xoc dia truc tuyen uy tin

Phút 67, ngay trong những pha chạm bóng trước tiên, Ramsey đã tham dự tổ chức tấn công rồi đánh gót thành bàn, nâng tỷ số lên 3-1 sau trục đường căng ngang của Aubameyang. Tới phút bù giờ trước tiên, Ramsey trả lễ bằng các con phố tạt cánh cho Aubameyang thoát xuống ấn định chiến thắng 5-1. Xen giữa 2 cảnh huống này là pha khống chế và xoay người sút bóng trong cấm địa của Aubameyang.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử siêu việt Anh, hai cầu thủ dự bị vào sân, và cùng vừa ghi bàn vừa kiến tạo. Những bàn thắng của Ramsey và Aubameyang giúp Arsenal sở hữu thắng lợi thứ chín liên tục trên mọi mặt trận, và thứ sáu tại siêu đẳng Anh, để lọt vào top 4 giải đấu số 1 xứ sương mù.

Kỷ lục cầu thủ dự bị ghi nhiều bàn nhất trong 1 trận ở siêu hạng Anh thuộc về Ole Gunnar Solskjaer. Cựu danh thủ của Man Utd bốn lần khai hỏa trong trận gặp Nottingham Forest hồi tháng 2/1999.

Người dẫn đầu danh sách làm bàn khi vào sân thay người ở siêu việt Anh thuộc về Jermain Defoe. Trung phong đang khoác áo Bournemouth có tới 24 lần "nổ súng". Anh hiện giờ xếp thứ bảy trong danh sách những chân sút tốt nhất lịch sử giải đấu, có 162 bàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien