Thứ Hai, 8 tháng 10, 2018

Chào làng 30 ứng viên tranh QBV 2018

Chiều & tối qua, France Football đã lần lượt ra mắt danh sách 30 cầu thủ tranh Quả bóng vàng âu lục năm 2018.
Giải Quả bóng vàng do France Football tổ chức được nhìn nhận là giải thưởng cá thể danh giá nhất bóng đá trái đất, vượt qua cả giải cầu thủ giỏi nhất do FIFA bầu chọn. Chính vì như thế, danh sách những ứng cử viên rất đc giới mộ điệu quan tâm.
y hệt như năm ngoái, France Football tiếp diễn công bố lần lượt 30 ứng cử viên từ sáng đến tối (theo tiếng địa phương). Ở mỗi mốc giờ, tạp chí này sẽ tung ra 5 cái brand name. Người thắng lợi cuối cùng sẽ đc xác minh & trao giải vào trong ngày 3/12 ở Paris, Pháp.
5 ngôi sao đầu tiên đc xướng tên là Sergio Aguero (Man City), Alisson (Liverpool), Gareth Bale (Real Madrid), Karim Benzema (Real Madrid) và Edinson Cavani (Paris SG). Trong những này, sự xuất hiện của thủ môn Alisson khiến rất nhiều người không thể tinh được. Hàng đầu người Brazil mặc dù thi đấu trông rất nổi bật nhưng không tồn tại kết quả nào đáng kể trong năm qua.
17h00 chiều nay (giờ Việt Nam), France Football lần lượt công bố 5 cái thương hiệu tiếp theo là Cristiano Ronaldo, Thibaut Courtois, Kevin De Bruyne, Roberto Firmino và Diego Godin.
19h00: 5 cái tên tiếp theo sau đc khẳng định, đấy là Eden Hazard, Antoine Griezmann, Isco, N'Golo Kante và Harry Kane.
23h00: 5 cái brand name tiếp theo là Hugo Lloris, Mandzukic, Sadio Mane, Marcelo và Kylian Mbappe
00h00 (9/10): 5 cái brand name mới nhất đc xướng lên, gồm Lionel Messi, Luka Modric, Neymar, Jan Oblak và Paul Pogba.
00h30 (9/10): France Football ra mắt 5 ứng viên sau cùng trong 30 cầu thủ tranh giải Quả bóng vàng 2018, đây là Ivan Rakitic, Sergio Ramos, Mo Salah, Luis Suarez và Varane.
Theo nhận định và đánh giá của các chuyên gia, Luka Modric vẫn chính là ứng cử viên số 1 giành Quả bóng vàng của France Football. Trước đấy, tiền vệ người Croatia đã giật một loạt phần thưởng cá thể danh giá, bao gồm Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA, của FIFA & Quả bóng vàng World Cup 2018.
tuy nhiên, cuộc đua vào top 3 cuối cùng hứa hẹn rất hay. Rất nhiều người tin rằng Ronaldo sẽ bật khỏi top 3 lần thứ nhất sau 11 năm vì nghi án hiếp dâm, trong những khi Messi sẽ phải tuyên chiến và cạnh tranh quyết liệt đối với các ngôi sao 5 cánh "chủ nhà" Pháp như Pogba, Mbappe hay Grizemman.
list 30 ứng viên tranh Quả bóng vàng 2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien