Thứ Năm, 11 tháng 10, 2018

Cựu tiền vệ của người không lồ xứ Catalan giúp TBN đè đường xứ Wales

Alcacer mở tỷ số trong khoảng sớm cho đội khách sở hữu cú đá tung nóc lưới thủ môn Wayne Hennessey trong khoảng sát vòng 16m50. Trung phong đang ghi rộng rãi bàn nhất Bundesliga tiếp diễn nổ súng ở phút 29 với pha chớp thời cơ trong khoảng 1 cảnh huống bóng lẩn quất trước cầu môn xứ Wales.

xoc dia truc tuyen an tien that

Xen giữa 2 bàn của Alcacer là pha lập công của đội trưởng Sergio Ramos giúp Tây Ban Nha dẫn 3-0 ngay sau hiệp 1. Trung vệ của Real phá bẫy việt vị và đánh đầu từ cú đá phạt của Suso, ghi bàn thứ 15 trong màu áo tuyển đất nước.

Xứ Wales đẩy cao đội hình kiếm bàn gỡ trong hiệp hai nhưng thể thức thay sáu đứa ở các trận giao hữu khiến họ không nâng cao tốc được nhịp độ cuộc chiến. Tuy nhiên, thiếu ngôi sao tiến công quan trọng nhất là Gareth Bale cũng làm cho những trục đường lên bóng của Wales ko đủ tốc độ.

trong khi ấy, Tây Ban Nha tiếp tục tận dụng thấp những cơ hội và mang thêm bàn thắng thứ tư nhờ công Marc Bartra. Cựu trung vệ Barca đánh đầu sau cú đá phạt góc của Suso bên cánh trái.

Đội chủ nhà sở hữu bàn thắng rút ngắn tỷ số còn 1-4 nhờ công Sam Vokes ở cuối trận. Cú đánh đầu của tiền đạo đang chơi cho Burnley cũng là pha bóng đáng chú ý chung cuộc của trận giao hữu trên sân Principality. Đây là lần trước hết Wales thi đấu ở sân này tính từ lúc năm 2011.

Tây Ban Nha sở hữu mạch bất bại 27 trận liên tục trên mọi trường đấu (không tính đá luân lưu) và ghi đến 80 bàn ở quãng thời kì này. Mang riêng Alcacer, cầu thủ đang được Barca cho mượn ở Dortmund, thì đây là lần đầu tiên lập công cho Tây Ban Nha sau sắp ba năm. Ở lần nổ súng trước, Alcacer ghi cú lưu ban bí quyết đây 1.098 ngày vào lưới Luxembourg tháng 10/2015.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien