Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Có một lý do khá sốc đẩy M.U đối mặt án phạt



không những bị Valencia chia điểm, manchester united còn đang phải đối mặt mang nguy cơ nhận án phạt từ UEFA.

w88love
Chuỗi ngày đầy sóng gió ở sân Old Trafford đang được tiếp tục. ko chỉ là chuyện phong độ, kết quả đáng buồn hay mâu thuẫn giữa HLV Jose Mourinho và cáccầu thủ trụ cột, MU đang buộc phải chờ để UEFA kết luận về việc họ có bị phạt hay ko.



Theo đó, tổ chức đứng đầu của bóng đá châu Âu cho biết, họ đã mở cuộc dò la nhằm vào đội bóng Anh. Lý do là vì thầy trò HLV Mourinho đã tới sân muộn, khiến cho trận đấu sở hữu Valencia không bắt đầu đúng như kế hoạch.

Việc họ đến muộn khiến cho các quy trình trước trận như kiểm tra mặt sân, khởi động bắt buộc lùi lại, kéo theo trận đấu bắt đầu muộn hơn các cặp đấu khác cùng thời điểm tại lượt trận thiết bị hai vòng bảng Champions League.
1gom
Theo thông báo của UEFA, việc các đội bóng “đến sân muộn” và kéo theo “trận đấu bắt đầu muộn” là vi phạm quy định. Vụ việc này sẽ được Ủy bàn Kiểm soát, Đạo đức và Kỷ luật của UEFA nghiên cứu, trước lúc đưa ra kết luận vào ngày 18/10 đến.

Theo thông tin từ trang Express.co.uk, lý do khiến cho xe bus chở đội tới muộn là do tắc đường. Phía Man United đã bắt buộc được lui giờ bắt đầu và UEFA cũng đồng ý chậm lại 5 phút, tuy nhiên, họ vẫn tiến hành điều tra vụ việc.
truc tiep bong da
Sau đấy , Mourinho lên tiếng chỉ trích cảnh sát Manchester vì không cử một xe hộ tống dẫn đường, khiến xe bus của đội đi lại từ khách sạn đến sân muộn đến 45 phút so có dự kiến. Phía cảnh sát phản hồi rằng, sau khi đã đánh giá lại trách nhiệm của họ, họ không hề sinh sản xe dẫn đường cho các trận đấu tại Old Trafford.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien