Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

công tác chuyển nhượng của M.U, ai là người đứng đầu?



nhiều người tin rằng phó chủ tịch điều hành Ed Woodward chính là người quyết định các thương vụ chuyển nhượng của Man Utd. Tuy nhiên, điều ấy mang là sự thật?

1gom
M.U đang chiếm hữu tới 11 cầu thủ ở năm cuối cộng trong hợp đồng (trong đấy , một số có điều khoản gia hạn thêm 1 năm). Họ tỏ ra khá bế tắc trong việc lựa sắm và đàm phán giữ chân hay đẩy đi các cầu thủ này. Giống như các gì diễn ra trong những kỳ chuyển nhượng sắp nhất, “tác phong” làm việc của M.U không được giới mộ điệu đánh giá cao.



Theo suy nghĩ của đông đảo , Ed Woodward chính là người quyết định trực tiếp việc M.U sắm ai, bán ai. Ở mùa giải này, người ái mộ M.U từng thuê máy bay chỉ trích Ed là “chuyên gia thất bại” sau lúc CLB này không mua được trung vệ mới theo yêu cầu của Jose Mourinho.

w88hcm
Trong thực tế, hệ thống chuyển nhượng của M.U có sự phân cấp hơi rõ ràng. Trên toàn thế giới, họ mang 50 tuyển trạch viên cứng, những người khiến việc “Full-time” cho CLB. Ở các quốc gia đặc thù chung tài năng như Đức, Pháp… những trinh sát viên của M.U còn được chia theo từng khu vực.


Đứng đầu bộ phận tuyển trạch viên này là Jim Lawlor, người đã gắn bó có Old Trafford từ lâu.


Vào năm 2016, M.U tái cơ cấu hệ thống tuyển dụng và đưa Steve Brown của Everton về phân tích đa số báo cáo của các trinh sát viên. John Murtough phát triển thành người đứng đầu bộ phận vững mạnh bóng đá của CLB và sở hữu tiếng đề cập quan trọng trong việc chiêu mộ các tài năng mới.

tructiepbongda
ví như cầu thủ đấy sở hữu hồ sơ xuất nhan sắc có M.U, việc tuyển dụng sẽ được chuyển lên người đứng đầu bộ phận này: Matt Judge. Theo mô tả của Sky Sports, Matt Judge chính là người quan trọng nhất trong công đoạn tuyển dụng cầu thủ của Quỷ đỏ.





Cụ thể, Judge là người khiến việc trực tiếp với Ed Woodward. trường hợp M.U muốn ký hợp đồng mới sở hữu những cầu thủ đang với, Judge cũng sẽ là người đứng ra đàm phán mang người đại diện của cầu thủ. Và vẫn là ông tham gia đàm phán trực tiếp sở hữu các ngôi sao M.U muốn chiêu mộ chứ chẳng hề Ed Woodward.


Trong vòng 5 năm mang 10 kỳ chuyển nhượng đã qua, Ed Woodward trao toàn quyền thương thuyết cho Judge. Về cơ bản, việc chuyển nhượng thất bại của M.U sở hữu trách nhiệm không nhỏ của người đàn ông này.


tuy thế , công việc chủ yếu của Judge là đàm phán chiếm hữu những cầu thủ và đại diện của họ. Việc những tân binh ko thích nghi sở hữu Old Trafford chủ yếu do M.U khôngvới người “định hướng” và tận dụng hệ thống trinh sát viên trên toàn thế giới của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien