Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Nacho nghĩ đáng ra nên tự quyết để Ronaldo ở lại

Real vừa với chuỗi bốn trận liên tiếp ko ghi được bàn nào, thành tích chưa từng mang trong khoảng năm 1985. Rộng rãi đồng đội cũ bắt đầu cảm thấy nhớ Ronaldo và mong có 1 chân sút ghi nhàng nhàng 50 bàn mỗi mùa.

xoc dia an tien truc tuyen

Trung vệ Nacho thừa nhận tác động tiêu cực của việc Ronaldo ra đi: "Đây là 1 chủ đề khó đối có chúng tôi, như tôi từng kể vài lần. Giả dụ được tự quyết, chúng tôi rất muốn mang Ronaldo trong đội hình. Anh đó đã thi đấu đa dạng năm cho Real và là một cầu thủ biết bí quyết tạo ra sự dị biệt. Nhưng đây không phải là tình thế để chúng tôi nhớ tiếc. Ronaldo đã chọn việc ra đi. Đó không hề là lỗi của chúng tôi. Chúng tôi rất hàm ơn anh đấy về các gì đã khiến cho và chúc anh ấy các điều rẻ đẹp nhất".

Sau khi Ronaldo ra đi, Real chưa sắm được trung phong với sang trọng tương đương về thay thế. Khi đội bóng phải đối mặt mang cuộc khủng hoảng phong thái và thành tích, vấn đề hàng công 1 lần nữa phát triển thành thúc bách.

ngoài ra, Nacho khuyên người hâm mộ nên sở hữu dòng nhìn bình tĩnh: "Chúng tôi rất có niềm tin vào các cầu thủ đang mang. Khi chúng tôi chiến thắng, mọi thứ sở hữu vẻ màu hồng, còn bây giờ tất nhiên là ko được tương tự. Nhưng trong môn thể thao này, chúng tôi phải giữ được sự tỉnh táo. Mùa giải chỉ mới bắt đầu, và chúng tôi sẽ cố vượt qua khó khăn".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien