Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

Modric không kịp vào sân giải cứu cho Real nhưng vẫn tin mọi thứ sẽ ổn

Real vừa thua CSKA Moskva 0-1 - thất bại trước tiên của nhà đương kim vô địch tại Champions League mùa này. Đây cũng là trận thứ ba liên tục Real ko ghi được bàn nào, sau hai trận thua Sevilla 0-3 và hòa Atletico 0-0.

tai game xoc dia truc tuyen

Sau chuỗi thành tích tệ hại, Luka Modric trấn an đồng đội và CĐV: ''Real chẳng phải khủng hoảng. Vấn đề chỉ là chúng tôi ko đạt phong thái tốt như mọi khi. Ko mang gì phải nghi ngờ, chúng tôi sẽ trở lại với chiến thắng''.

Về màn biểu diễn kiên cường của CSKA, chủ sở hữu giải The Best 2018 ko quên dành lời khen: ''CSKA được diễn ra rất tốt và với những cầu thủ thực thụ chuyên nghiệp. Họ đã tận dụng được thời cơ, còn chúng tôi thì không'

Real vốn mang ko ít cảnh huống vây hãm cầu môn CSKA trong 90 phút thi đấu. Casemiro, Benzema và Marinao đều sở hữu 1 pha dứt điểm trúng khuông gỗ, còn Carvajal đưa bóng đi trúng tay thủ môn Akinfeev trong khoảng cự ly sắp.

Trung vệ Nacho đổ lỗi: ''Thất bại là kết quả không công bằng với Real. Chúng tôi có đa dạng cơ hội cũng như tình huống dứt điểm bật cầu môn. Nhưng bóng đá là vậy. Giải đấu còn dài và các gì chúng tôi có thể làm cho là tiếp diễn nỗ lực''.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien