Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

Dybala lập ngay cú hat trick cho Juventus tại đấu trường Champion League

Vắng Cristiano Ronaldo vì án treo giò 1 trận, Juventus vẫn áp đảo đội khách. Paulo Dybala là Đặc điểm cuộc chiến đối với ba bàn thắng, đều được ghi trong khoảng cú đệm lòng một chạm chân trái sở trường. Anh mới là cầu thủ thứ tư của Juventus lập hat-trick ở Champions League, sau Pippo Inzaghi, Alessandro Del Piero & Arturo Vidal.

tai game xoc dia uy tin

ngay phút thứ năm, chủ nhà đã mở tỷ số với pha tiến công đẹp mắt. Trung vệ Leonardo Bonucci phất bóng từ nửa sân vào vòng cấm, vừa trung bình để Dybala vô-lê hạ gục thủ môn địch thủ. Juventus vẫn giữ thế không bị động và nhân đôi cách biệt ở phút 33. Tiền vệ Blaise Matuidi sút xa căng và chìm khiến thủ môn phải xuất kho, đồng thời những chân sút chủ nhà phá việt vị để chờ đá bồi. Bóng nảy tới chân Dybala & ngôi sao người Argentina ko không dễ để đệm bóng vào lưới.

Dybala xong xuôi điểm trúng cột dọc ở đầu hiệp hai, nhưng anh vẫn được mừng hat-trick ở phút 69. Sau hàng loạt pha ban bật nhỏ trước cấm địa đối thủ, bóng đc đưa sang cánh phải trống vắng. Ở đó Juan Cuadrado căng ngang vào để Dybala ấn định chiến thắng 3-0.

Trên khán đài, Cristiano Ronaldo & nữ giới Georgina Rodriguez thản nhiên theo dõi trận chiến. Trong khi đó, chủ tịch Andrea Agnelli tỏ rõ hài lòng. Juventus mới không ngờ chia tay TGĐ Beppe Marotta ngay lập tức sau trận thắng Napoli thời điểm cuối tuần qua, nhưng sức mạnh của đội bóng dường như không bị ảnh hưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien