Thứ Hai, 1 tháng 10, 2018

Mourinho vẫn còn khá lạc quan với Club đang theo

Mỗi cầu thủ đều khác biệt, không một ai giống ai cả. Tôi thấy các hành động khác nhau, nhưng những gì chúng ta thấy không thật là điều đang diễn ra bên trong", Jose Mourinho bình luận về thực trạng của nhà thay đồ Man Utd sau các đồn thổi về xích míc nội bộ.

tai game xoc dia an tien

Trong hai trận đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Man Utd hòa Wolves và thua West Ham. Chúng ta đã rớt xuống chỗ đứng thứ 10. Thời điểm giữa tuần trước, thầy trò Mourinho còn thua đội hạng Nhất Derby County & bị nockout ở vòng ba Cup Liên đoàn Anh.

khi được đặt ra những câu hỏi có lo lắng nếu phong độ tồi tàn của đội gia đình tiếp nối, Mourinho đáp: "Không".

Đánh Giá về thái độ của các cầu thủ, Mourinho nói: "Tôi thấy vài người đau buồn, vài ba người thì trông không như chúng ta vừa thua một trận đấu. Tôi thấy mọi chuyện không tốt cũng không xấu, nhưng trong hai buổi tập nhẹ từ hôm thứ Bảy, mọi thứ vẫn bình thường, khao khát tập luyện và thi đấu của cầu thủ vẫn bình thường".

"Tôi có thể làm những gì đó để cải thiện các làm việc hiện nay & tôi sẽ cải thiện những thứ phụ thuộc vào tôi và làm việc của tôi", Mourinho xác định.

vừa qua, hậu rệ Luke Shaw miêu tả màn trình diễn của Man Utd trong trận thua West Ham là "kinh khủng" & "quá tồi tệ". Phản hồi về phát biểu của học trò, Mourinho nói: "Ý cậu ấy là: 'Chúng tôi là cầu thủ trên sân, Cửa Hàng chúng tôi phải bộc lộ, phải nỗ lực hơn'. Tôi thích quan niệm đấy nhưng không hoàn toàn đồng ý. Đây là điểm chung, tất cả mỗi người ở CLB đều sở hữu vai trò của bản thân. Lúc thắng, tất cả đều thắng. Khi thua, cả đội cùng thua. Và lúc thua thì đó là trách nhiệm của tất cả thành viên

Tin tức thể thao và tham gia chơi xoc dia truc tuyen uy tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien