Thứ Hai, 1 tháng 10, 2018

Mourinho sắp bị thay thế bởi Zidane hay sao ?

"Đội chủ sân Old Trafford ko còn nhọc lòng tới việc thải hồi HLV người tình nhân Đào Nha, mà hướng sự chú ý đến những ứng viên mang khả năng và sẵn sàng ký dài hạn", nguồn tin của RMC Sport cho hay.

tai game xoc dia online

Đài phát thanh nước Pháp tin rằng Zinedine Zidane là ứng viên số một trong danh sách tuyển dụng của Man Utd khi này. Cựu HLV Real Madrid đã địa chỉ sở hữu Patrice Evra, và sẽ bổ nhiệm danh thủ này vào một vị trí trong ban tập huấn, nếu ông đến Man Utd

Ngoài Zidane, hai loại tên khác được Man Utd nhắm tới là Laurent Blanc và Antonio Conte. Dù thế, tuấn kiệt của Blanc không được giám định cao, còn lối chơi của Conte lại nặng về phòng thủ, nguyên tố giống mang những gì Mourinho đã làm.

Hồi đầu tháng 9, Zidane đã bóng gió về khả năng thay Mourinho lúc tuyên bố, ông sẽ "quay lại nghề tập huấn sớm". Huyền thoại người Pháp đang hăng hái học tiếng Anh, theo RMC Sport.

Mourinho hiện đứng bên bờ vực tại Man Utd, sau khi khiến CLB mang khởi đầu tệ hại nhất trong vòng 29 năm ở ngoại hạng Anh. Tình thế của ông ở Manchester rất giống với các gì đã xảy ra ở Chelsea hồi năm 2015, khi "Người Đặc Biệt" không tài nào vực dậy được đội bóng sau những trận thua liên tục.

kế bên thành tích yếu kém, Mourinho cũng gặp khó khăn trong phòng thay đồ. Cựu HLV Chelsea lao vào trận đấu với Paul Pogba và 1 số cầu thủ khác, các người được cho là đã chán ngấy thời trang của ông thầy 55 tuổi. Rio Ferdinand, trong phát biểu sở hữu BT Sport, còn nhấn mạnh "Man Utd cần sở hữu quyết định càng sớm càng tốt".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien