Thứ Hai, 8 tháng 10, 2018

Pogba chính là nhân tố đã cứu thua cho Man UTD

Theo The Sun, Jose Mourinho đã bắt buộc Paul Pogba đưa ra ý kiến trong giờ nghỉ giữa trận gặp Newcastle ở vòng 8. HLV người người tình Đào Nha hỏi ý nhà vô địch World Cup rằng điều gì sở hữu thể giúp Man Utd chơi phải chăng hơn.

xoc dia an tien qua mang

Pogba đã buộc phải được chơi ở vị trí rẻ hơn trong hàng tiền vệ, song song muốn với Marouane Fellaini trên sân. Mourinho khiến cho theo, và Man Utd ghi ba bàn trong 20 phút cuối trận, ngược mẫu thắng Newcastle 3-2.

Sau trận, Mourinho đã bóng gió kể đến sự viện trợ của những học sinh. "Trong giờ nghỉ, chúng tôi đã mở lòng và dành ra 2 phút để bàn về các đổi thay chiến thuật. Tám phút sau ấy, chúng tôi nói về điều mang thể giúp các cầu thủ chơi tự do hơn trong hiệp hai", ông cho biết.

Nhờ nhã ý của Mourinho, ko khí trong phòng thay đồ của Man Utd đã phát triển thành bớt ngột ngạt. The Sun tiết lộ: "Cầu thủ và ban tập huấn Man Utd như nhân tiện thống nhất". Nhật trình nước Anh cũng dành những lời với cánh cho Pogba: "Anh ấy đã chơi 1 trong các hiệp hay nhất mùa này".

phong độ của Man Utd đi xuống trong khoảng tháng 9 lúc hai nhân vật giàu tác động nhất trong đội, Mourinho và Pogba tranh chấp. Cực điểm của vụ việc là cựu HLV Chelsea công khai trước báo giới rằng Pogba sẽ không được giữ băng thủ quân nữa. Bên cạnh đó, những gì diễn ra trong trận thắng Newcastle chứng tỏ họ sở hữu thể khiến cho việc được cộng nhau.

Mourinho cũng được lãnh đạo Man Utd trấn an về tương lai. Một thành viên của hội đồng quản trị đã nhắn tin, nói HLV người ý trung nhân Đào Nha hãy quên đi sức ép bị sa thải. Tổng giám đốc của United Group, Richard Arnold - cánh tay phải của Phó chủ tịch Ed Woodward - thậm chí đã ủ ấp nhà cầm quân 55 tuổi sau trận thắng Newcastle, và nói nhỏ: "Làm tốt lắm".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien