Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

Pogba phải đốc thúc Lukaku di chuyển

Thật khó tin lúc Pogba cầu xin Lukaku dịch chuyển, theo đúng nghĩa đen, để rất có thể thực hiện các pha chuyền bóng", một cổ động viên viết lách trên Twitter.

xoc dia an tien truc tuyen

"Có ai đổ bê tông vào giầy của Lukaku sao? Phương pháp cậu ta dịch chuyển, chạy chỗ và chọn chỗ đứng thật quá kỳ lạ", một chia sẻ khác cho biết thêm.

"Pogba đã đúng vào lúc hò hét Lukaku. Cậu ta không chạy vào chỗ dễ dãi, nhưng lại mong muốn những đường chuyền ngay lập tức", một khán giả tại Old Trafford xem trực tiếp kể lại trên Twitter.

Man Utd hòa Valencia đối với tỷ số 0-0 trên sân Old Trafford. Trong trận đấu, Pogba có hai pha chuyền bóng thuận tiện cho Lukaku, nhưng tiền đạo này chấm dứt điểm không trúng khung thành. Đó là màn trình diễn không mấy tuyệt hảo của cặp đôi vốn thân mật và gần gũi cùng nhau ngoài đời.

tuy vậy, chưa phải cổ động viên nào cũng đống ý đối với Pogba khi chỉ huy Lukaku chạy chỗ. Một vài người nghĩ rằng đấy là hành vi thể hiện sự lạm quyền đối với HLV Mourinho

"Pogba quát trung phong của đội bóng về cách dịch rời. Sao cậu ta dám làm như vậy? Mourinho hãy cho Pogba ngồi dự bị ngay", tài khoản David Byrne viết trên Twitter.

"Pogba đang quát Lukaku dịch rời. Thế này là quá đủ với tôi", tài khoản Tiakola trình bày sự giận dữ.

hành vi của Pogba như đổ thêm dầu vào lửa sau khi Man Utd liên tục bị chỉ trích vì xích míc nội bộ. Một đội cầu thủ bao gồm Pogba được cho rằng xích míc với HLV Mourinho khiến cho đội bóng nhận những kết quả không cao vừa mới đây

Những tin tức thể thao và tham gia tải game xóc đĩa ăn tiền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien