Thứ Hai, 1 tháng 10, 2018

Tổ chức FIFA sẽ “cưỡng chế” cầu thủ theo cách riêng



Chứng kiến việc cả Cristiano cr7 và Lionel M10 đều không tới dự Lễ trao giải The Best 2018, Chủ tịch FIFA giận tím mặt…


w88top
Chương trình Gala trao giải The Best của FIFA đã được tổ chức thành công như thường lệ, tuy nhiên, vết gợn để lại là cả Cristiano ronaldo và Lionel M10 đều kochiếm hữu mặt trong khán phòng để chứng kiến trực tiếp giây phút Luka Modric được vinh danh.

Chuyện một trong 2 vô cùng sao hàng đầu thế giới này vắng mặt ở sự kiện tương tự chẳng phải điều quá mới mẻ, tuy nhiên, lúc cả 2 đều lấy lý do để thoái thác trong lần tổ chức tại London năm nay, Chủ tịch FIFA, Gianni Infantino, thực sự không hài lòng.

Ông cho rằng, quyết định của 2 chân sút có tầm ảnh hưởng nhất thế giới bóng đá hiện giờ với thể sẽ tạo ra một hiệu ứng không tốt về việc tẩy chay các sự kiện của FIFA.
1gom
Và để đảm bảo điều đấy không lặp lại, cũng như không để các không gian trong các tấm ảnh của Đội hình lý tưởng nhất năm mở rộng hơn khi các cầu thủ lên nhận giải, Infantino đã chỉ đạo văn phòng luật của FIFA tậu bí quyết – dựa trên pháp lý, đảm bảo sự với mặt của hầu hết nhất các cầu thủ có trong danh sách ứng viên.

Hành động này được cho là đảm bảo sự tôn trọng của các cầu thủ có những đồng nghiệp, sở hữu tổ chức cao nhất trong thế giới bóng đá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien