Thứ Hai, 8 tháng 10, 2018

Quá sốc khi Juventus phũ phàng từ chối Pogba



Juventus phũ phàng từ chối Pogba, Ben Chilwell thế chỗ Luke Shaw ở tuyển Anh, Rooney bênh vực Mourinho, James Milner nghỉ hết tháng 10 là các tin chính trong bản tin sáng 10/9.


da ga campuchia   
Juventus phũ phàng từ chối Pogba. Giám đốc thể thao của Juventus - ông Fabio Paratici khẳng định, Juventus sẽ không chiêu mộ tiền vệ Pogba ở kỳ chuyển nhượng gần đến . Trước đấy , tiền vệ người Pháp đã chơi siêu hay trong màu áo “Lão bà” từ năm 2012 đến năm 2016, sau đấy gia nhập sân Old Trafford có giá 89 triệu bảng.



Ben Chilwell thế chỗ Luke Shaw ở tuyển Anh. Hậu vệ Luke Shaw của Man Utd dính bị thương ko thể hội quân ở tuyển Anh. bởi thế , HLV Gareth Southgate đã triệu tập bổ sung hậu vệ Ben Chilwell của câu lạc bộ Leicester City để chuẩn bị đọ sức mang Croatia và Tây Ban Nha.
da ga an tien   
Lucas Moura trở lại tuyển Brazil sau hơn 2 năm. HLV Tite đã triệu tập Lucas Moura lên tuyển Brazil thế chỗ Éverton Soares (chấn thương) để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Saudi Arabia và Argentina. Đây là lần trước tiên sau hơn 2 năm tiền vệ này mới được ăn cơm tuyển.

Hazard nịnh HLV Maurizio Sarri. Tiền vệ người Bỉ cho biết, HLV Maurizio Sarri là chiến lược gia xuất nhan sắc nhất mà anh từng làm việc trong thời gian khoác áo Chelsea. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1991 đã làm cho việc có HLV Jose Mourinho, Antonio Conte, Roberto Di Matteo , Rafael Benitez và Guus Hiddink.

Rooney bênh vực Mourinho. Trả lời phỏng vấn The Mirror, tiền đạo Rooney khẳng định, những cầu thủ của Man Utd mới là các người nên chịu trách nhiệm chính cho thành tích nghèo nàn của “Quỷ đỏ” ở mùa giải năm nay chứ không phải HLV Mourinho.
>>>xem tin hay tren bong88 


James Milner nghỉ hết tháng 10. Theo thông tin từ Daily Mail, tiền vệ James Milner của Liverpool dự kiến nghỉ thi đấu hết tháng 10. Cầu thủ người Anh dính chấn thương gân khoeo ở trận đấu giữa Liverpool sở hữu Man City cuối tuần qua.

Frank Lampard tin tưởng vào John Terry. HLV Frank Lampard của câu lạc bộ Derby County tin rằng, sở hữu kinh nghiệm và tố chất của mình khi là cầu thủ, John Terry có thể gặt hái được thành công trường hợp đi theo nghiệp huấn luyện.

Dortmund hét giá vụ Jadon Sancho. Theo Mirror, ban lãnh đạo Dortmund sẽ đồng ý bán Jadon Sancho ví như đội bóng nào chồng đủ số tiền 100 triệu bảng. Cầu thủ người Anh đang chơi siêu hay ở mùa giải năm nay, khi với một bàn thắng và 9 đường kiến đạo cho đội bóng nước Đức. bây giờ , anh đang được Liverpool, Man Utd, Chelsea và Arsenal chăm chú .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien