Thứ Hai, 8 tháng 10, 2018

Real muốn có được “bom tấn” Hazard vào đầu năm sau



không nên chờ tới mùa hè, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ “bom tấn” mang tên Eden Hazard ngay ở kì chuyển nhượng tháng một đến đây.

mang kết quả bết bát thời gian mới rồi (4 trận ngay tắp lự không thắng, trong đó thua 3), Real cũng như HLV Julen Lopetegui đang chịu phần nhiều sức ép. Thất bại của Los Blancos phần đông tới từ hàng công cùn mòn lúc 4 trận tức thời họ bất lực trong việc mua thấy mành lưới tình địch. bởi vậy , BLĐ đội bóng hoàng gia TBN đang tính tới việc nâng cao cường hỏa lực ở kì chuyển nhượng mùa đông gần đến , có dòng tên “hàng hiệu” là Eden Hazard.

tructiepbongda
Real Madrid muốn sở hữu Hazard ngay ở kì chuyển nhượng mùa đông tới đây


Theo nguồn tin uy tín Cadena Ser, chủ tịch Florentino Perez sẽ nỗ lực chiêu mộ Hazard ngay tháng 1 tới đây. vững chắc ngôi sao người Bỉ sẽ với giá không rẻ nhưng lợi thế cho Real Madrid là việc anh chưa đồng ý gia hạn hợp đồng có Chelsea vốn chỉ còn thời hạn đến hè 2020. Chưa nói, Hazard mang thể được đăng kí cho giai đoạn knock-out của Champions League.

w88hcm
ngoài ra, Cadena Ser cũng khẳng định việc theo đuổi Hazard vào tháng 1 tới đây ko ảnh hưởng tới kế hoạch chuyển nhượng của Real ở kì chuyển nhượng hè. Chủ tịch Perez vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi vô cùng sao của PSG, Neymar khi “chợ hè” mở cửa trở lại.


cố nhiên, sẽ không dễ để Real Madrid với thể chiêu mộ một ngôi sao cỡ Hazard từ một CLB bự và tham vọng như Chelsea ở thời điểm giữa mùa giải. Tuy nhiên, Los Blancos vẫn có thể tự tin lúc chính tiền vệ 27 tuổi vừa qua thừa nhận ước mơ được chuyển đến Bernabeu chơi bóng.
1gom

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien