Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2018

Ronaldo lại vào cuộc kiếm bàn thắng cho Juventus

Bất chấp việc dính kết tội cưỡng hiếp từ cựu thầy giáo, người cái Kathryn hồi năm 2009, Cristiano Ronaldo vẫn đá chính và lập công cho Juventus. Chủ sở hữu năm Quả Bóng Vàng chứng tỏ được bản lĩnh và sự chuyên nghiệp của một cầu thủ to khi chơi vượt bậc trên hàng công Juventus tối 6/10. Nếu như may mắn hơn, chân sút 33 tuổi đã có thể ghi ít ra ba bàn vào lưới Udinese.

choi xoc dia an tien that

Thống kê sau trận cho thấy, Ronaldo có bảy cú dứt điểm, sắp bằng đa số số lần uy hiếp cầu môn Juventus của cả đội Udinese (chín lần). Không tính pha dứt điểm một chạm trong vòng cấm thành bàn ở phút 37, Ronaldo còn 1 pha dứt điểm nghiêm trọng khác ở giữa hiệp hai. Anh đặt lòng trong tư thế trống trải, gần sát chấm 11 met sau con đường nhả lại của Mario Mandzukic, nhưng bóng lại mua đến vị trí của thủ môn Udinese.

số mệnh cuộc đấu được định đoạt trong vòng bốn phút. Mang bộ ba tiến công Ronaldo, Mandzukic và Paulo Dybala, những thời cơ liên tiếp được mở ra trước cầu môn chủ nhà. Cùng với sự dâng cao của cặp đôi hậu vệ biên Alex Sandro, Joao Cancelo, "Lão bà" luôn đủ quân số để tấn công bằng những tuyến phố triển khai bóng trong khoảng 2 cánh.

Chính từ 1 pha phối hợp tạt cánh đánh đầu tương tự, Rodrigo Bentacur đã mở tỷ số. Tiền vệ người Uruguay xâm nhập vòng cấm, đón quả tạt từ cánh phải, rồi bật cao đánh đầu từ cự ly gần, xé lưới Udinese. Đúng bốn phút sau, Ronaldo lên tiếng bằng cú sút chân trái căng vào góc xa, sau đường dọn cỗ của Mandzukic.

Udinese chơi khá phải chăng và đầy đủ bịt kín mọi trục đường vào cầu môn của Simone Scuffet suốt nửa giờ thi đấu trước tiên. Nhưng chỉ một thoáng mất tập kết, họ nhận liền hai bàn thua và chơi như thể mộng du suốt phần thời kì còn lại của hiệp 1. Mãi đến đầu hiệp 2, Udinese mới mang cảnh huống ăn bàn rõ nét, nhưng Kevin Lasagna lại sút ko trúng tâm bóng, dù trong vòng cấm và cách cầu môn đội khách chưa đầy 10 met. Trước đó, vào cuối hiệp một, Antonin Barak sút chìm hiểm hóc từ ngoài vòng cấm, đưa bóng chệch cột dọc cầu môn Juventus trong gang tấc.

chiến thắng thuận tiện 2-0 trước Udinese giúp Juvenuts với tám trận toàn thắng từ đầu mùa. Đây là khởi đầu thấp nhất của họ tính từ mùa 2005-2006, mùa giải chung cuộc trước khi scandal Calciopoli nổ ra. So với kỷ lục, "Lão bà" mùa này chỉ còn kém một trận thắng.

Pha làm bàn vào lưới Udinese giúp Ronaldo phát triển thành chân sút số một của CLB tại Serie A, ngang thành tích bốn bàn có Mandzukic. Tuy vậy, chiến thắng của đội bóng thành Turin với phần ko trọn vẹn khi ngôi sao của họ hai mùa vừa qua, Dybala chơi dưới sức và giậm chân tại chỗ ở mốc 1 bàn tại giải vô địch đất nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien