Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2018

Man UTD lần nữa làm tái hiện khoảnh khắc lội ngược dòng suýt sao

Man Utd chơi rất tồi trên sân gia đình Old Trafford ở đầu mùa này khi không thắng ở bốn trận liên tiếp. Tiếp đón phe đối lập ưa yêu thích Newcastle là cơ hội cho Man Utd xóa dớp, nhưng các cổ động viên gia đình đã bị sốc bởi hai bàn thua tới quá sớm. Tiền đạo đang được Chelsea cho Newcastle mượn là Kenedy mở tỷ số ngay ở phút thứ bảy. Kenedy tiến hành pha vặn sườn Ashley Young trước khi sửa bóng vào góc xa đánh bại thủ môn De Gea.

tai game xoc dia online

trong lúc Man Utd còn chưa kịp lấy lại tinh thần, đội khách đã có bàn thắng thứ hai nhờ công tiền đạo xứ sở hoa anh đào Yoshinori Muto. Đấy là trường hợp Ashley Young tiếp diễn phải một mình đương đầu chân sút của Newcastle và không tồn tại sự hỗ trợ từ bằng hữu. Muto xoay xở thuận lợi trong vòng 16m50 & chấm dứt điểm căng như chỗ không người.

Nhìn vào hai bàn thua của Man Utd, rất nhiều người đã nghĩ tới viễn cảnh chia ly Mourinho ngay lập tức sau trận đấu này. Phương pháp phòng thủ hời hợt trong hai bàn thua gợi lên những mâu thuẫn gần đây và các cầu thủ hết chiến đấu vì nhà cầm quân Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, Mourinho vẫn cho biết sự tỉnh táo lúc rút ngay trung rệ Eric Bailly, người mất vị trí ở cả hai bàn thua, & thay vào Juan Mata.

Tiền vệ Tây Ban Nha chính là người khởi đầu cho cuộc lội ngược dòng của Man Utd trong hiệp hai. Mata tiến hành cú đá phạt kỹ thuật ở phút 70, đưa bóng đi không căng nhưng rất hiểm vào góc gần buộc thủ môn Martin Dubravka phải bó tay. Chỉ sau đấy ít phút, hai ngôi sao 5 cánh người Pháp là Anthony Martial & Paul Pogba có pha kết hợp gỡ hòa cho đội chủ gia đình. Pogba thực hiện cú đánh gót cho Martial xâm nhập vòng 16m50 và kết thúc điểm chìm qua 1 rừng chân tung lưới Newcastle.

Hai bàn thắng liên tiếp đẩy tinh thần Man Utd lên rất cao và các đợt tấn công cứ dồn dập về phía khung thành Newcastle. Một kết quả hòa trước đội bóng cầm đèn đỏ như Newcastle ở thời điểm này vẫn không dễ hoàn toàn có thể gật đầu đồng ý. Vào phút thi đấu chính thức cuối cùng, Ashley Young tiến hành cú tạt bóng nhắm tới Fellaini nhưng Alexis Sanchez lại bất ngờ chạm bóng trước để ghi bàn ấn định tỷ số 3-2.

chiến thắng trước Newcastle hỗ trợ Man Utd vượt qua chỗ đứng thứ tám với 13 điểm, kém bốn điểm so sánh với đội đứng thứ tư là Chelsea nhưng chơi nhiều hơn một trận. Ở bên cạnh điểm số, đây còn là thắng lợi mang dấu tích lớn về mặt tinh thần trong hoàn cảnh Man Utd phải chịu sức ép lớn khi mở màn tệ hại ở mùa giải này.

trước lúc bước vào trận đấu, HLV Mourinho đã bị truyền thông nước anh cung cấp thông tin sa thải mặc dù kết quả ra làm sao. Hãng cá cược cũng giảm sâu mật độ về năng lực ông ra đi là đặt 2 chỉ ăn 1. Gia đình cầm quân Bồ Đào Nha phải đối diện đối với vấn đề nội bộ nặng cùng kết quả đi xuống không phanh. Nhưng những gì Man Utd cho thấy thêm nằm ở trong hiệp hai y hệt như một bước nhảy vọt của Mourinho.

Man Utd dồn lên tấn công như vũ bão và không cho thấy thêm triệu chứng từ bỏ mặc dù bị dẫn hai bàn. Tinh thần toàn đội như tái hiện nay HLV Ferguson còn nắm quyền & điều này dẫn đến màn lội ngược dòng với bàn thắng ở phút cuối đúng thương hiệu "Quỷ đỏ". Nụ cười của những cầu thủ khi trận đấu hoàn thành là điều trân quý mà Man Utd Trong khi quên lãng vòng xoáy của mâu thuẫn & chỉ trích vừa mới đây.

những ngôi sao bị chỉ trích tối đa trên hàng công là Alexis Sanchez & Anthony Martial cùng ghi bàn thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này. Cặp đôi tiền đạo cho thấy thêm sự cơ động, mặc dù cho chưa đạt cảm giác bóng tốt, nhưng phẩm chất ngôi sao còn đấy giúp họ lóe sáng đúng giai đoạn để mang về chiến thắng.

Trận đấu này có thể xem như một vạch xuất phát mới cho Man Utd và Mourinho. Bọn họ đã chậm hơn những phe đối lập tới tám vòng & còn nếu như không tận dụng được thì năng lực nhà cầm quân Bồ Đào Nha ra đi khó tránh khỏi. Những cầu thủ Man Utd sẽ sở hữu hai tuần tạm nghỉ cho loạt thi đấu nước ngoài trước lúc quay về đối mặt Chelsea và Juventus.

Ở phía bên kia, Rafa Benitez & Newcastle dường như không thắng trận nào ở tám vòng thứ nhất & tụt xuống vị trí thứ 19. Sau này bất ổn định của câu lạc bộ khi ông chủ Mike Ashley đang search đối tác chuyển nhượng khiến Benitez không tồn tại được sự sẵn sàng tốt nhất có thể và đại chiến trụ hạng là không dễ tránh khỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien