Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Cầu thủ trực thuộc Everton giúp Anh vào thẳng U20 WC

Ngôi sao 19 tuổi mở tỷ số với pha hoàn thành điểm đơn giản trong khu vực 16m50 ở phút 35, sau khi hàng thủ Costa Rica bị vặn khung do cú tạt bóng từ cánh phải. Sang hiệp nhị, Lookman hoàn thành cú đúp với pha độc diễn qua hàng thủ kẻ địch.

xoc dia truc tuyen VN

Costa Rica có bàn rút ngắn tỷ số vào cuối trận, nhờ một quả phạt đền. Randall Leal đá bồi tung lưới tuyển Anh sau khi cú sút trước tiên bị người gác đền Woodman cản phá. Đây là lần thứ hai Costa Rica làm rung lưới đối phương ở trận này sau cảnh huống trước tiên không được trọng tài công nhận ở đầu hiệp hai.

Thắng lợi trước Costa Rica giúp Anh vào bốn kết U20 World Cup lần đầu tiên kể từ năm 1993. Chiến công của đội bóng xứ sương mù được đóng góp trực tiếp từ cầu thủ đang mang áo Everton, Lookman.

Tại giải năm nay, Lookman là một trong những cầu thủ có giá trị lớn nhất. Everton phải trả gần 10 triệu đôla cho Charlton vào kỳ chuyển nhượng tháng 1/2017 để tậu chân sút trẻ này. Đội bóng vùng Merseyside còn phải tốn thêm gần sáu triệu đôla nữa nếu như Lookman hoàn thành các quy định phụ trong tương lai. Ngay trong trận đầu tiên chơi cho Everton, Lookman đã gây tuyệt vời khi nổ súng ấn định thành công 4-0 trước Man City hôm 15/1.

Tại bốn kết U20 World Cup, Anh sẽ chạm mặt đội thắng của cặp Mexico và Senegal.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien