Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Đức chính thức bỏ cuộc cuộc đua WC u20

Zambia dẫn 3-1 tới phút 89 mà các pha ghi bàn của Dominik Schad và Jonas Arweiler ở những giây chung cuộc đã buộc nhị đội bước vào hiệp phụ. Trong hiệp phụ thứ hai, Shemmy Mayembe tiếp tục đưa Zambia vượt lên và Đức không thể tiếp tục làm nên điều kỳ diệu.

choi xoc dia an tien that

Thất bại này khép lại chiến dịch U20 World Cup nhọc nhằn của Đức. Đại diện nền môn thể thao vua đương kim vô địch thế giới để thua Venezuela ngay ở trận ra quân và hòa Mexico ở lượt thứ nhị vòng bảng. chiến thắng độc nhất vô nhị của Đức tại giải năm nay là trước kẻ thù bị xem lót đường Vanuatu với tỷ số 3-2.

Ngay cả khi vượt qua vòng bảng với tư cách đội thứ ba có chiến thắng tốt, nhiều cổ cổ vũ vẫn tin Đức sẽ chơi với bộ mặt khác ở vòng loại trực tiếp. Niềm tin đó được củng cố khi Philipp Ochs mở tỷ số cho Đức trước Zambia vào cuối hiệp một.

Bên cạnh đó, điểm yếu ở hàng thủ của họ đã bị Zambia khoét vào trong hiệp nhì. tuần tự Emmanuel Banda, Fashion Sakala và Enock Mwepu ghi bàn để Zambia vươn lên dẫn với xa rời nhì bàn.

Sự vùng lên của Đức để có nhị bàn gỡ trong những phút cuối giống như ánh sao đổi ngôi trước khi vụt tắt. Zambia đã không mắc sai trái nào để bảo toàn thành công nhờ pha lập công quyết định của Mayembe ở hiệp phụ. Đây cũng là lần trước tiên trong lịch sử Zambia đi đến vòng tám đội mạnh nhất World Cup U20.

Ở tứ kết, Zambia tiếp tục phải chạm trán một đại diện rất mạnh từ châu Âu, là đội thắng ở cặp Pháp và Italy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien