Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Ronaldo thấy hài lòng với CDV MU hơn ở Real

Cristiano Ronaldo là chân sút số một trong lịch sử CLB, mà điều này cũng không khiến anh tránh khỏi việc bị phản ứng ngay trên sân Bernabeu mỗi khi xuống tư thế. Gần đây nhất, khi kền kền trắng đá bán kết lượt về Champions League với Bayern Munich, Ronaldo đã ra dấu đề xuất CĐV yên mồm sau khi anh làm bàn.

xoc dia online qua mang

"Tôi rất nhẫn nại, mà không thích bị la ó. Bị chỉ trích trên sân nhà là điều thất thường. Khi tôi cố gắng 100% nhưng mà kết quả không như ý, CĐV liền huýt sáo la ó. Tôi chưa bao giờ bị đối xử như thế khi còn chơi cho Man Utd. Tôi hài lòng ở Tây Ban Nha nhưng Man Utd cũng là một kỷ niệm của tôi", Ronaldo chia sẻ trong cuộc phỏng vấn trên kênh La Sexta hôm 31/5.

Ronaldo và các bạn bè đang cùng Real chuẩn bị chơi trận chung kết Champions League với Juventus. Đây là cuộc đấu nhưng kền kền trắng được đánh giá là người tìm việc thắng lợi. "Khi bạn nghĩ cá nhân giỏi nhất, điều đó không có nghĩa bạn không khiêm tốn. Real luôn là ứng viên cho chức vô địch, mà cố nhiên chúng tôi phải chứng tỏ được điều đó bằng cách tấn công bại kẻ thù trên sân".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien