Thứ Ba, 1 tháng 5, 2018

Benzama đã ghi bàn trở lại phong độ

Karim Benzema có lề thói thi đấu tệ ở bán kết Champions League từ khi về chơi cho Real hè 2009. Tính tới trước trận lượt về với Bayern năm nay, Real tham dự 15 trận bán kết và Benzema được ra sân 11 lần trong số đó.

choi xoc dia an tien that

ngoại giả, chân sút người Pháp chỉ ghi được nhị bàn, gồm một bàn vào lưới Dortmund tại Bernabeu ở mùa 2012-2013, một bàn vào lưới Bayern cũng trên sân nhà ở mùa 2013-2014.

Trải qua tứ mùa giải, Benzema mới tìm lại cảm giác ghi bàn ở bán kết Champions League. Bữa qua 1/5, anh lập cú đúp, giúp đội nhà có trận hòa 2-2 qua đó giành vé đi tiếp với thắng lợi chung cuộc 4-3.

Việc để Benzema đá chính biểu lộ sự tin cẩn của HLV Zidane dành cho trung phong này. Chân sút 30 tuổi không có tư thế cao trong mùa giải năm nay và thường xuyên phải ngồi dự bị ở La Liga và nhiều trận chiến có ý nghĩa quan yếu của Real.

Nếu được ra sân ở trận thông thường kết, Benzema sẽ phải tiếp tục cố gắng để phá một cái dớp bi thảm khác. Cựu tiền đạo Lyon đã ba lần góp mặt ở đội hình khởi hành trong trận bình thường kết Champions League nhưng không làm bàn. Ngoài ra đó, Ronaldo đã có ba bàn, Ramos ghi hai bàn. Casemiro, Marcelo, Gareth Bale và Marco Asensio đều cí mỗi người một bàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien