Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Mourinho hết lời khen về Ronaldo béo huyền thoại

“Ronaldo Nazario là cầu thủ có tên Ronaldo thiên tài nhất mọi thời đại. Tôi chưa thấy ai tuyệt vời như cậu ấy”, nhà cầm quân Jose Mourinho kể trong phim tài liệu về chiến lược gia huyền thoại Sir Bobby Robson.

xoc dia an tien

“Thuyền trưởng” của Man Utd từng làm cho trợ lý cho Robson ở Barcelona diễn ra từ năm 1996, mùa giải Ronaldo "béo" ghi 47 bàn thắng qua 49 trận chiến cho đội chủ sân Nou Camp. Cuối năm 1996, “Người ngoài hành tinh” trở thành cầu thủ trẻ nhất nhận giải Cầu thủ hay nhất toàn cầu.

Sau khi rời Barca, Ronaldo cũng biến thành ngôi sao trong màu áo Inter Milan và Real Madrid, đoạt danh hiệu Vua phá lưới World Cup 2002. Nhưng mà Mourinho cho rằng đỉnh cao của chân sút người Brazil là mùa giải gắn bó sở hữu Barca.

“Đó là năm tuyệt hảo nhất sự nghiệp của Ronaldo. Robson giống như một người phụ thân mang cậu đó. Ông hiểu rõ phẩm chất của Ronaldo và cho phép cậu ấy chơi tự do trên hàng công”, Mourinho nói thêm.

Ronaldo giải nghệ có 414 bàn thắng, 62 trong số đấy được ghi trong 98 trận khoác áo tuyển Brazil. Con số vẫn còn khiêm tốn so mang thành quả của Cristiano, có 652 bàn thắng. Ở tuổi 33, ngôi sao người ý trung nhân Đào Nha chưa có tín hiệu dừng lại.

mà sự không giống nhau giữa nhì cầu thủ còn nằm ở danh hiệu và màn bộc lộ ở World Cup. Ronaldo từng giữ kỷ lục ghi 15 bàn ở VCK World Cup trước lúc bị Miroslav Klose phá vỡ năm 2014. Dường như đấy, Cristiano mới sở hữu ba bàn cho bồ Đào Nha qua ba kỳ World Cup đã dự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien