Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Nhờ Liverpool mà ngôi sao bóng rổ LeBron James kiếm hằng hà tiền

Liverpool lọt vào chung kết Champion League đã khiến sao bóng rổ LeBron James nay giàu càng giàu hơn. Anh được trả 2% cổ phần The Kop theo bản hợp đồng 7 năm về trước với tập đoàn Fenway Sports Partners do tỷ phú John Henry - chủ của CLB Liverpool.
Vào thời điểm đó, ty le cuoc bong da quyết định 2% cổ phần của Liverpool kiếm được LeBron ổn định 6,5 triệu đô la một năm. 6,5 triệu đô la là một vấn đề lớn đối với nhiều người, nhưng với một ngôi sao bóng rổ trị giá 300 triệu đô la như LeBron James, nó không phải là khoản đầu tư ít tốn kém nhất.


Tuy nhiên, nhờ vào trận chung kết Champions League và xếp hạng trong Top 4 Premier League, Liverpool được đảm bảo có ít nhất 100 triệu USD đổ vào tài khoản sau khi mùa giải kết thúc. Đột nhiên, 2% cổ phần của LeBron 7 năm trước đã được chuyển đổi thành 32 triệu USD. Quá béo. Đây không phải là lần đầu tiên việc đầu tư đất đai đột nhiên mang lại lợi nhuận lớn cho LeBron James. Trong năm 2014, rapper Beats của Dr.Dre đã được bán cho Apple với giá 3 tỷ USD.
Ngẫu nhiên, LeBron đã đầu tư 1 triệu đô-la cho Beats từ trước, và việc mua lại Beats của Apple đột nhiên kiếm được 45 triệu đô la vào đầu LeBron, giúp anh trở nên phong phú hơn và phong phú hơn. LeBron hiện được xếp hạng trong số 40 doanh nhân U40 giàu nhất thế giới do tyle nha cai ma cao Anh xếp thứ 39.
Xem trực tiếp bóng đá giải C1 2017/18: http://cali88.net/bongdatructiep/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien