Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2018

Sir Alex chờ nhiều tháng hồi phục sau ca phẫu thuật thành công

thông báo từ Man Utd cho biết, ca giải phẫu của Alex Ferguson đã chiến thắng tốt đẹp. Cựu hlv 76 tuổi sẽ được chăm nom tích cực trong ngày mai gần. Ngoại giả, những thông báo cập nhật về quá trình phục hôi của ông sẽ ít sinh ra, do đòi hỏi từ phía gia đình.

xoc dia qua mang

Theo thông tin từ các tờ báo Anh, Alex Ferguson bị xuất huyết não và nhập viện hôm 4/5. Ca phẫu thuật của ông diễn ra ngay sau đó một ngày.

"Ca mổ thành công có nghĩa là các bác sĩ đã đạt được những mục tiêu đề ra", Chris Chandler, một nhà phẫu thuật tâm thần tại King's College nói với Sky Sports. "Nếu ông ấy có cục máu đông, có nghĩa cục máu đông ấy đã được đào thải thắng lợi. Dù vậy, chúng tôi không biết chính xác nguyên cớ dẫn đến việc xuất huyết não của Alex Ferguson. Có nhiều loại khác nhau và giờ chúng ta phải chờ thêm thông tin".

Alex Ferguson có tiền sử về vấn đề tim mạch. Ông từng định nghỉ hưu vào đầu thập niên trước, mà sau đó hủy bỏ. Theo Telegraph, quyết định phẫu thuật cho nhà cầm quân người Scotland gần như là giải pháp độc nhất, khi nhưng kích tấc cục máu đông trong não ông hoành tráng và gây ra thương tổn cho các mô não còn lại. Nó giảm thiểu những rủi Sir Alex có thể chịu sau ca chợt quỵ.

Cũng theo nhật trình này, giai đoạn trước tiên trong quá trình điều trị là dẫn dắt sự sống cho bệnh nhân. Nếu tình hình không biến chuyển sau vài tháng, khả năng người bệnh bình phục sức khỏe như cũ là rất khó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien