Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Wenger buồn khi phải vứt áo ra đi trắng tay

Arsenal để thua Atletico với tỷ số 0-1 trong trận bán kết lượt về, đồng thời bị loại với kết quả chung cục 1-2. Thất bại khiến đội bóng của nhà cầm quân Arsene Wenger không chỉ không giành được danh hiệu nào trong mùa giải 2017-2018, mà còn không giành được vé dự Champions League mùa sau. Đây cũng là lần thứ nhì liên tục Arsenal phải ngồi ngoài cuộc chơi tại Champions League, đấu trường nhưng họ vốn liên tiếp góp mặt từ mùa 1998-1999 tới 2016-2017.

xoc dia an tien that

''Tôi rất, rất bi thương khi phải ra đi trong tình cảnh này. Đội bóng cũng vậy, rất ai oán và rất thất vọng. Thật khó nhưng ưng ý khi phải rời cuộc chơi sau 180 phút thi đấu vừa qua'', chiến lược gia Wenger san sớt sau trận bán kết lượt về.

Giống như trận lượt đi, Arsenal chạm chán gian truân trong khâu xong điểm khi làm khách trước Atletico. Không tận dụng được cơ hội, đội bóng Anh phải trả giá sau bàn thua độc nhất từ pha ngừng của Diego Costa ở phút 45.

''Lẽ ra chúng tôi phải chấm dứt điểm cuộc chơi ngay từ trận lượt đi. Ở trận lượt về, chúng tôi cũng có nhiều cơ hội nhưng luôn thiếu điều gì đó trong những pha bóng cuối'', hlv Wenger dằn vặt thêm.

Như báo cáo từ trước, huấn luyện viên người Pháp sẽ chia tay Arsenal ngay sau mùa giải 2017-2018. Đây là thời cơ để đội bóng cải tổ và lấy lại vị thế tại giải Ngoại hạng Anh.

''Tôi nghĩ đội bóng còn một số cầu thủ giỏi và họ sẽ rút lại. Cùng với sự ngã sung trong mùa hè, đội bóng sẽ có thêm sức cạnh tranh trong mùa giải tới'', Wenger nhận định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien