Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Simeone khen các học trò sau chiến thắng lịch sử

Atletico giành thắng lợi 1-0 trong trận bán kết lượt về tối 3/5, đồng thời tiến vào chung kết với tỷ số rốt cục 2-1. Đây cũng là chiến thắng hoành tráng trước tiên mà đội bóng áo sọc đỏ trắng có được trên sân mới Wanda Metropolitano.

xoc dia truc tuyen

''Lịch sử được viết trong những trận chiến như thế này và sân vận động phải là một pháo đài. Điều đó đã diễn ra với những cuộc đấu to và thành công hoành tráng như thế này. Người hâm mộ đã sát cánh cùng chúng tôi trên mọi đoạn đường. Họ hiểu chúng tôi cần họ. Đây là một trong những trang đầu của lịch sử sân Metropolitano'', chiến lược gia Simeone cảm khái phát biểu sau thắng lợi.

bởi vì bị truất quyền chỉ huy trong trận bán kết lượt đi, Simeone không thể vào sân ở trận lượt về. Ông rất vui với việc đội bóng giành thắng lợi nhưng không cần ông đứng cạnh.

''Chúng tôi ưng ý với việc lọt vào chung kết. Chúng tôi từng rất muốn rút lại trận chung kết, kể từ lần gần nhất giành được danh hiệu (năm 2012)'', Simeone cho biết.

Atletico vốn phải chịu áp lực rất to từ Arsenal trong trận bán kết lượt đi, cho tới khi tìm được bàn gỡ hòa 1-1. Ở trận lượt về, đội bóng Tây Ban Nha cũng chỉ tận dụng được một cơ hội để giành thành công.

Simeone thêm tự hào: ''Đội bóng đã có phản ứng rất tốt trong trận lượt đi tuần trước, khi chúng tôi gặp mặt tổn thất. Thời điểm đó, thủ thành Jan Oblak đã chơi một cuộc chiến tuyệt vời. Mà đó là những gì diễn ra trong một cuộc đấu hoành tráng. Những cầu thủ lớn biết cách đứng lên và sát cánh cùng đội bóng đương đầu. Chúng tôi cũng chơi tốt trong trận đấu tối nay và giành được chiến thắng xứng đáng''.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien