Thứ Năm, 4 tháng 10, 2018

bàn thứ 8.000 tại Champions League do ai ghi ?



Antoine Griezmann được thông báo là ghi bàn đồ vật 8.000 tại Champions League, tuy nhiên, một ngày sau, cột mốc đấy được dành cho Erik Lamela…
w88club

Trong loạt trận đồ vật hai vòng bảng Champions League đêm vũ trang Tư mới đây , một trong các khoảnh khắc đáng lưu ý nhất là bàn thắng vũ trang 8.000 của giải đấu được thiết lập. Theo thống kê và thông báo ban đầu của UEFA, người gắn chiếm hữu cột mốc này là Antoine Griezmann của Atletico Madrid, khi anh ghi bàn trang bị hai vào lưới Club Brugge.



Tuy nhiên, thế hệ đây nhất, xác nhận chính thức từ UEFA cho biết, Erik Lamela của Tottenham mới là cầu thủ ghi bàn thứ 8.000, ở trận đội bóng Anh thua Barca2-4 ngay trên sân nhà.

Trang Twitter của Champions League chỉ đăng loại đính chính và xin lỗi mà ko giải thích gì thêm. “UEFA xin lỗi vì dữ liệu công bố vào đêm qua (đêm đồ vật Tư) về bàn thắng thiết bị 8.000 tại Champions League. ấy là do lỗi dữ liệu. Thống kê chính xác người ghi bàn thắng này là Erk Lamela, ghi cho Tottenham trước Barcelona”.

empire777
Tuy UEFA không giải thích rõ nhưng theo phân tích, lý do của sai sót tương đối đơn thuần. Theo ấy , do trận đấu ở Madrid diễn ra sớm hơn vài phút so sở hữutrận đấu ở London. thành ra , lúc Griezmann ghi bàn ở phút 67 thì về mặt thông minh thời gian là sớm hơn của Lamela.

Thế nhưng, theo nguyên tắc tính dựa trên thời gian thực của trận đấu thay vì diễn tiến thời gian bình thường, bàn thắng mà cầu thủ người Argentina ghi ở phút 66 mới chính xác là bàn vũ trang 8.000 tại giải đấu hàng đầu Lục địa già.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien