Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018

Soi kèo Alaves - Real Madrid, 23h30 ngày 6/10



HLV Julen Lopetegui đang sử dụng điểm số để phủ nhận những vấn đề ở Real Madrid, nhưng bí quyết trả lời tốt nhất bắt buộc là trên sân cỏ…
1gom

23h30 ngày 6/10, sân Mendizorroza, vòng 8 La Liga: Alaves - Real Madrid




* Lực lượng

- Alaves: Rodrigo Ely bị thương .

- Real Madrid: Marcelo, Dani Carvajal, Isco Alarcon bị thương .

* Thống kê và đối đầu

- Alaves chỉ thắng 1/16 lần đối đầu Real đề cập từ năm 1999 đến nay (hòa 2, thua 13).

- Họ chưa từng thắng Real Madrid ngay trên chính sân nhà của mình (8 trận), bởi trận thắng duy nhất lại đến ở sân Bernabeu, vào năm 2000.

- Dani Ceballos là cầu thủ ghi cả double giúp Real thắng 2-1 trong lần mới rồi nhất đến sân Mendizorroza.

truc tiep bong da
Tháng 10 đã bắt đầu theo cách chẳng mấy vui vẻ mang Real . Thất bại 0-1 trên sân CSKA Moscow nối vào chuỗi trận không thắng đã bắt đầu từ cuối tháng 9. Sức ép ngàn cân đang được đổ lên đầu HLV Julen Lopetegui.

“Chúng tôi vẫn đang bằng điểm số mang đội dẫn đầu La Liga”, HLV người Tây Ban Nha kể trong cuộc họp báo trước trận đấu trên sân Alaves ở vòng 8. ấy là mộtcách “đánh lạc hướng dư luận” tốt, như 1 thông điệp khẳng định Real Madrid không khủng hoảng.

Tuy nhiên, đằng sau con số 14 điểm giống như Barca ấy , Lopetegui ko kể đến điều mà rất nhiều người đã biết – đội dẫn đầu tệ nhất đề cập từ thời điểm mỗi trận thắng được tính 3 điểm. Trung bình 2 điểm mỗi trận rõ ràng chẳng phải là kết quả tốt để làm bàn đạp cho cuộc đua giành chức vô địch.

Và 1 điều ai cũng nhận thấy điểm số ấy chỉ là vỏ bọc mong manh cho những vấn đề của Los Blancos – màn trình diễn trên sân ko thực sự là hình ảnh của họ.

Từng được đánh giá là lối chơi tấn công rộng rãi hơn so mang thời Zinedine Zidane, thế nhưng, theo 1 bí quyết nhìn khác, việc không còn mũi tấn công chất lượng như Cristiano cr7 , họ lại không biết buộc phải hướng bóng về đâu sau khi đã luân chuyển bóng khắp mặt sân đối phương .

Karim Benzema hay Mariano Diaz? Câu hỏi đặt ra là vì sao HLV 52 tuổi vẫn ko đủ niềm tin để tìm cầu thủ mà Chủ tịch Florentino Perez đã trao chiếc áo số 7 mà ronaldo từng mặc sau lúc bỏ ra 20 triệu bảng tậu lại từ Lyon?
w88 di dong


bí quyết vận hành mà Lopetegui thực hiện cũng được cho là không hợp lý , dẫn tới những trường hợp bị thương của Marcelo, Dani Carvajal, làm cho giảm đi số đông hiệu suất trong các cú tạt.

khi này, Lopetegui cần bắt buộc thích nghi có hoàn cảnh. Cũng là tận dụng hoàn cảnh.

Bởi theo lịch, tháng 10 là quá trình siêu gian truân có Barcelona về lịch thi đấu, sở hữu liên tiếp các trận đấu cạnh tranh . một cú sảy chân của đội bóng xứ Catalunya sẽ tạo cơ hội cho Real vượt lên, tạo tiền đề cho trận El Clasico vào cuối tháng.

Nhưng trong thời đoạn đó, đội bóng Hoàng gia phải mang sự chuẩn bị tốt với các trận đấu gặp Alaves và Levante.

Alaves đang với mặt ở vị trí vật dụng 6 đầy bất ngờ, tuy thế, giới chuyên môn không đánh giá cao về sự bền bỉ của họ. Ít nhất thì 2 vòng đấu mới đây , họ đã đứt mạch thắng. Hơn nữa, đề cập từ đầu mùa, họ mới chỉ đụng độ đối thủ thực sự mạnh là Barca (thua 0-3).

lúc này, trong những gian truân của Real Madrid, họ sở hữu thể gây khó dễ cho kẻ thù bằng lý lẽ phòng ngự chặt chẽ, nhưng liệu điều ấy có đủ để đứng vững trong suốt 90 phút trước Kền kền trắng đang siêu “khát” bàn thắng hay không?




Dự đoán: 1-2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien