Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

Chính David Silva mang lại chiến thắng ngược cho Man xanh

đây là thắng lợi trước nhất của Man City tại Champions League 2018/2019 sau khi bọn họ thua sốc Lyon 1-2 trên sân nhà ở trận ra quân. Trái sở hữu Hình ảnh áp đảo phe đối lập thường biểu hiện tại trác tuyệt Anh, thầy trò Pep Guardiola một lần nữa thông qua cuộc đấu nặng nhọc trước đội bóng bị giám định tốt hơn.

tai game xoc dia online

ngay ở phút trước hết, sai trái trong khâu bẫy việt vị làm cho Man City bị thủng lưới. Kerem Demirbay chọc khe cho Ishak Belfodil, người trước đó đã đi lại khéo léo để thoát khỏi sự kèm cặp của Vincent Kompany, đánh bại thủ môn Ederson bằng 1 cú đá chìm. Bàn thua này là một điều đáng lo cho Man City. Nó khiến cho họ chỉ giữ sạch lưới hai lần trong 17 trận sắp nhất tại Champions League.

kiểm soát thế trận trong những phút tiếp theo, Man City tìm được bàn gỡ nhờ một đường chuyền xé toang hàng thủ Hoffenheim của David Silva. Tiền vệ này đưa bóng sang cánh trái để Leroy Sane dùng vận tốc dòng bỏ Kevin Akpoguma trước lúc chuyền vào giữa cho Sergio Aguero ghi bàn.

Man City có cơ hội ngon ăn để vươn lên dẫn sớm muộn đó vài ba phút. Silva tiếp tục biểu hiện khoảng quan yếu của anh sở hữu một tuyến đường chọc khe sang biên phải, xuất hiện thêm khoảng trống để Raheem Sterling đua gia tốc trong một pha phản công. Không những thế, cho dù vươn lên sự đeo bám của Stefan Posch, pha xong xuôi điểm của Sterling không đánh bại đc thủ môn Oliver Baumann trong thế đối mặt.

dù diễn tả sự nguy hiểm trong những pha phản công, Man City ko cho thấy sự vững chắc ở hàng thủ. Trung vệ Aymeric Laporte, trong 1 ngày phải đá hậu vệ trái, liên tiếp bị khoét vào chỗ đứng. Hoffenheim mô tả 1 khuân mặt tiến công khá tuyệt hảo dù đó là trận sân gia đình đầu tiên của CLB này tại sân chơi Champions League.

bên dưới sự chỉ huy của Julian Nagelsmann, HLV mới 31 tuổi - trẻ con nhất trong lịch sử dân tộc Champions League, Hoffenheim chủ trương đá tiến công chứ không co cụm phòng vệ trước một đối thủ cạnh tranh được đánh giá cao về kĩ năng làm chủ. Cho ra sân 1 đội hình trẻ trung sở hữu hậu vệ Posch mới 21 tuổi, Justin Hoogma chỉ mới 20, hàng thủ Hoffenheim mang những phút thi đấu chệch choạc trong hiệp một nhưng điều này được nâng cao đáng nói trong hiệp hai.

Vào giữa hiệp hai, thay mặt Đức tránh đc một quả phạt đền khi thủ thành Baumann đốn ngã Sane trong 1 pha phản công của Man City. Hoffenheim đã đến gần 1 điểm quý giá. Ngoài ra, sự khéo léo của Silva trong một thời điểm mẫn cảm đã cướp đi của đại diện Đức trận hòa.

vận động từ ngoài cấm địa vào trong để đón con đường chuyền của Bernardo Silva, tiền vệ người Tây Ban Nha tận dụng sự lưỡng lự của Posch, cướp bóng và ngừng điểm chéo góc có về bàn thắng quyết định chiến thắng cho Man City.

chiến thắng này hỗ trợ Man City cắt chuỗi 4 trận thua liên tục tại Champions League & hỗ trợ chúng ta vươn lên vị trí thứ hai bảng F. Việc trận đấu còn lại của bảng này giữa Lyon và Shakhtar Donetsk sở hữu kết quả hòa 2-2 là một thành tích với lợi cho thầy trò Pep Guardiola.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien