Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

Điểm lại trận đấu CSKA - Real Madrid: Ký ức buồn của Kroos



những đồng đội đã ko thể sửa chữa cho sai lầm của Toni Kroos và do vậy , ký ức buồn trên đất Nga lại hiện về với tuyển thủ người Đức.

da ga cua sat  
Mùa Hè World Cup đã trôi qua trong nỗi thất vọng với đội tuyển Đức nói chung và Toni Kroos nhắc riêng khi bị mẫu sớm từ vòng bảng. Nỗi buồn cũng dần trôi đi lúc anh trở về và bắt đầu mùa giải mới sở hữu Real Madrid.


Tuy nhiên, số phận dường như cứ bắt Kroos buộc phải nếm trải nỗi đau ở Nga.

Anh cùng đội bóng Hoàng gia đến Moscow gặp CSKA Moscow trong khuôn khổ bảng G cộng đánh giá cao của giới chuyên môn về khả năng giành 3 điểm. Thế nhưng, chính bởi sai lầm duy nhất của Kroos, Los Blancos đã phải nhận bàn thua ngay từ phút vật dụng 2.
da ga truc tuyen  
Mặc dù trong gần như phần còn lại của trận đấu, Kroos đã chơi tốt, từ tranh chấp cho đến kiểm soát thế trận, luân chuyển bóng cho đồng đội, nhưng trong một ngày thi đấu ko tốt, các mối nối ở tuyến trên kém hiệu quả, lại thiếu cả may mắn (bóng 3 lần trúng khung gỗ), tỷ số không thay đổi cho tới phút cuối cùng.

Thực ra, tuy thua nhưng nhờ việc giành quyền kiểm soát bóng vượt trội, các cầu thủ Hoàng gia vẫn được chấm điểm tương đối cao. Đáng tiếc là họ ko thể chiếm hữu một bàn thắng.

Về phần đội chủ nhà, nhiệm vụ phòng ngự được thực hiện một bí quyết xuất nhan sắc lúc may mắn song hành. Họ cũng biết chớp thời cơ để tạo lợi thế, nhưng không thể phủ nhận 1 điều, những cầu thủ để lại dấu ấn qua sự tự tin và các tình huống phối hợp nhỏ đẹp mắt.

Thế cần , dù chỉ cầm bóng chưa tới 30% nhưng chiến thắng của họ chỉ ra rằng, vinh quang dành cho kẻ biết tận dụng cơ hội.
>>>xem tin hay tren bong88 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien