Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Chính thức CLB Juventus "giành pole" ở thương vụ Ramsey vì chi quá đậm



với việc sẵn sàng chi mức lương cao, Juventus đang chiếm ưu thế siêu mập trong cuộc đua giành Aaron Ramsey.


Trong rộng rãi năm qua, Juventus đã chứng tỏ được sự già giơ trong các thương vụ chuyển nhượng, đặc thù khi theo đuổi những cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng. Họ từng córộng rãi cầu thủ chất lượng theo dạng miễn phí như Llorente, Khedira hay mới nhất là Emre Can.

da ga online    
ngày nay, Nhà ĐKVĐ Serie A đang nhắm một thương vụ tương tự là Aaron Ramsey, người sẽ hết hạn hợp đồng có Arsenal sau mùa giải này.


Theo thông tin mới được SportMail đăng tải, Juventus đã sớm cửa hàng mang đại diện của Ramsey nhằm thuyết phục ngôi sao xứ Wales ko kí hợp đồng mới với Arsenal. Kế hoạch của Lão bà là kí nháy hợp đồng sở hữu Ramsey vào tháng 1 đến , sau đó chính thức đón tiền vệ này vào mùa hè 2019 theo dạng tự do.

da ga cua sat    
Do không mất phí chuyển nhượng cần Juventus sẵn sàng trao mức lương cao như yêu cầu của Aaron Ramsey (khoảng 250 nghìn bảng/tuần). Ngôi sao xứ Wales sẽ vươn lên là cầu thủ hưởng lương cao thiết bị 2 ở Juventus, chỉ sau Cristiano cr7 .


Trong cuộc đua giành Ramsey, Juventus sẽ cần cạnh tranh mang Liverpool, Chelsea và Man Utd. Tuy nhiên, Lão bà mang lợi thế phệ là đang thi đấu ở Serie A. có Arsenal, trong nếu ko thể giữ chân Ramsey, họ sẽ ưu tiên để tiền vệ này tới 1 giải đấu khác. kèm theo , quyết định cuối cùng vẫn thuộc về Ramsey.


Hiện chưa rõ ý định của Ramsey nhưng theo báo giới Anh, tiền vệ này kiên quyết ko kí hợp đồng mới mang Arsenal. Trong bối cảnh đó, Juventus được xem là bến đỗ tiềm năng nhất bởi Lão bà đã ở một vị thế khác sau khi sở hữu chữ kí của Cristiano ronaldo.
>>>xem tin hay tren bong88 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien