Thứ Ba, 9 tháng 10, 2018

Chính thức người đại diện Eriksen trấn an CĐV Tottenham



Martin Schoots khẳng định chấn thuơng của tiền vệ Christian Eriksen ko nặng như báo giới đồn thổi trong những ngày qua.

nhà cái 1gom

"Một chấn thương như vậy có thể là mãn tính và đúng là Tottenham đang lo ngại điều đó", HLV Đan Mạch Hareide phát biểu về bị thương của Eriksen hôm thiết bị Hai thế hệ đây .


Lời tuyên bố của thuyền trưởng Đan Mạch đã làm cho những NHM Tottenham bất an, đặc thù trong bối cảnh Spurs đang thi đấu sa sút và cực kỳ phải Eriksen trở lại.


Tuy nhiên, Martin Schoots - người đại diện của tiền vệ 26 tuổi đã lên tiếng trấn an CĐV Tottenham có khẳng định thân chủ của ông chỉ đang bị mệt mỏi.

tructiepbongda
Phát biểu trên Standard Sport, Schoots nói: "Một số phương tiện quốc tế đã dịch sai lời Hareide 1 phương pháp tồi tệ. Christian ko bị mắc bệnh mãn tính và không ai nói điều ấy . bị thương của anh đấy chỉ vì vấn đề mệt mỏi và đấy là lý do anh đó phải thời gian nghỉ ngơi.


đó là điều bình thường, vì nếu không , nó đã không được chữa lành. Ai ấy đã nhắc sai sự thật. Christian đang làm đa số trang bị để trở lại sớm nhất sở hữu thể".


Eriksen đã vắng mặt ở 4 trận gần nhất của Tottenham và làm đội bóng lao đao. Trong vài mùa gần đây , người ta thường nhắc tới Harry Kane nhưng Eriksen là người hùng thầm lặng và là nhân tố quan trọng trong phương pháp vận hành lối chơi của Pochettino.
w88app

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien