Thứ Ba, 9 tháng 10, 2018

Zidane và Wenger đang là ứng cử viên cho ghế nóng Bayern

Bayern Munich đã lên sẵn danh sách các HLV với khả năng thay Niko Kovac, theo Bild. Đứng đầu số này là hai loại tên Zinedine Zidane và Arsene Wenger, những HLV được giám định cao nhưng đang trong cảnh thất nghiệp.

xoc dia an tien that

nhật trình nước Đức mách nhỏ, lãnh đạo Bayern thông cảm cho chuỗi bốn trận ko thắng của Bayern, bởi sự thiếu vắng của các cầu thủ quan yếu như Kingsley Coman, Corentin Tolisso và Rafinha. Tuy nhiên, sự kiên nhẫn này chỉ mang hạn đến cuối tháng 10.

rong số 2 ứng viên, Zidane được thẩm định cao hơn. Ông từng giúp Real Madrid ba năm liên tiếp vô địch Champions League. Huyền thoại người Pháp cũng sở hữu dòng uy của một ngôi sao, nhân tố với thể giúp ổn định phòng thay đồ Bayern.

Hiện nội bộ "Hùm Xám" được cho là rắc rối, lúc những cầu thủ không chịu nghe lời Niko Kovac. Bild bật mí, những quy định của ông thầy người Croatia như thường tiêu dùng điện thoại trong giờ ăn đều bị học sinh bỏ ngoài tai.

Zidane còn trẻ, phù hợp cho việc vun đắp nền tảng thành công mang tính trong tương lai cho Bayern. Tuy nhiên, đội bóng xứ Bavaria sẽ vấp phải sự cạnh tranh trong khoảng Man Utd, CLB cũng coi thầy cũ của Cristiano Ronaldo là người tìm việc số một thay Jose Mourinho.

Wenger thích hợp với vai trò "chữa cháy" tại Bayern hơn, theo thẩm định của Bild. Ngoài hai mẫu tên này, danh sách của Bayern còn sở hữu Laurent Blanc. Tuy thế, từ khi hè 2016, sau lúc rời PSG, đồng đội cũ của Zidane ko dẫn dắt một đội bóng nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien