Thứ Hai, 1 tháng 10, 2018

Dybala được HLV Allegri trao cơ hội



M10 suýt đầu quân cho Espanyol, Pogba sẽ rời Man Utd vào tháng 1/2019, Aguero sẵn sàng cho trận đấu mang Hoffenheim, Dybala được HLV Max Allegri trao cơ hội là những tin chính trong bản tin sáng 2/10 của Bóng đá số.

da ga online  

Dybala được HLV Allegri trao cơ hội. Thuyền trưởng của Juventus - Max Allegri xác nhận, Dybala sẽ được đá chính ở trận chiến với Young Boys trong khuôn khổ lượt đấu đồ vật 2 bảng H Champions League 2018/2019 diễn ra vào đêm nay.



messi suýt đầu quân cho Espanyol. bật mí trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Tottenham mang Barcelona tại UEFA Champions League 2018/2019, HLV Mauricio Pochettino cho biết, M10 suýt chút nữa đã gia nhập Espanyol ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2005.

Bayern ko khủng hoảng. Phát biểu trước trận đấu có Ajax ở UEFA Champions League, Robben tuyên bố “Hùm xám” xứ Bavaria ko gặp khủng hoảng. Trước đấy , ở 2 trận đấu gần nhất tại Bundesliga, những nhà đương kim vô địch chỉ giành được 1 điểm.
da ga cua sat  
Arsenal nhắm sao Napoli. Theo Sport Mediaset, ban lãnh đạo Arsenal đang đưa tiền vệ Piotr Zielinski của Napoli vào tầm ngắm để thay thế Ramsey. ngày nay, Ramsey và “Pháo thủ” chưa mua được tiếng đề cập chung trong việc gia hạn hợp đồng. Cầu thủ xứ Wales cục bộ sẽ chia tay đội chủ sân Emirates lúc mùa giải năm nay khép lại.

Pogba rời Man Utd vào tháng 1/2019 ví như Mourinho ko bị sa thải. The Sun đưa tin, trường hợp ban lãnh đạo Man Utd ko sa thải HLV Mourinho thì tiền vệ người Pháp sẽ rời sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019. hiện thời , Barca là đội bóng khao khát muốn có chữ ký của Pogba.



CĐV của Montpellier bị cấm tới sân. Ủy Ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Pháp quyết định cấm tạm thời các cổ động viên của Montpellier tới sân xem các trận đấu tại Ligue 1 mùa này. Trước ấy , ở trận đấu giữaMontpellier mang Nimes tại vòng 8, các CĐV của đội chủ nhà đã gây ấn, đốt pháo sáng và làm mất trật tự an ninh.

Bị treo giò là tốt cho ronaldo. HLV Max Allegri cho rằng, ronaldo bị treo giò ở trận đấu có Young Boys diễn ra tối nay là tốt cho tiền đạo người Bồ Đào Nha. Theo lý giải của chiến lược gia người Italia, cr7 đã thi đấu tầm thường ở mùa giải năm nay phải nên được nghỉ ngơi.
>>>xem tin hay tren bong88 
Aguero sẵn sàng cho trận đấu sở hữu Hoffenheim. Mặc dù Aguero gặp một vấn đề nhỏ ở chân, nhưng HLV Pep Guardiola thông báo, tiền đạo người Argentina đã sẵn sàng ra sân ở trận chiến có Hoffenheim trong khuôn khổ lượt trận thiết bị 2 bảng F Champions League diễn ra vào đêm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien