Thứ Năm, 4 tháng 10, 2018

Giggs khuyên những CĐV Man UTD hãy luôn tin tưởng Mourinho

'Tôi từng kể ở lần sắp nhất rằng mọi thứ mang thế nào đi nữa, lập trường của tôi không đổi. Man Utd đang trải qua thời điểm cạnh tranh, nhưng thay đổi HLV bây giờ thì hoàn toàn mang khả năng 1, hoặc 2 năm nữa vẫn ở cùng một vị trí'', Giggs tư vấn phỏng vấn tối 4/10 về khả năng Man Utd thải hồi HLV Jose Mourinho.

xoc dia truc tuyen uy tin

ý kiến của Giggs mang phần trái ngược sở hữu quan niệm của đồng đội cũ Paul Scholes, người thổ lộ sự kinh ngạc về việc Mourinho vẫn tại vị sau trận Man Utd thua West ham 1-3 cuối tuần trước. Đó là trận không thắng thứ tư liên tục của thầy trò Mourinho trên mọi đấu trường.

phổ quát chuyên gia khác cũng có quan niệm trái ngược nhau. Trong khi Rio Ferdinand đề cập xa xôi đòi sa thải Mourinho, Paul Ince cho rằng 1 số cầu thủ cố ý chơi tệ để gây sức ép làm cho HLV phải ra đi.

Mourinho dẫn dắt Man Utd từ năm 2016, và là HLV thứ ba sau thời đại Alex Ferguson. "Người Đặc Biệt'' chứng tỏ được năng lực ở ngay mùa giải đầu tiên lúc giúp Man Utd giành Siêu Cup Anh, Cup Liên đoàn và Europa League, trước khi lên vị trí thứ 2 trác tuyệt Anh ở mùa tiếp theo.

Cuộc khủng hoảng ngày nay tại Man Utd chỉ xảy ra sau lúc lãnh đạo tỏ ra chậm chễ trong khâu sắm cầu thủ mới. Khi mà những đối thủ thường xuyên tăng cường sức mạnh, "Quỷ Đỏ" hầu như chơi sở hữu thay đổi so với mùa trước. Mọi chuyện thêm găng khi Mourinho tranh chấp có 1 số rường cột, đặc biệt là Paul Pogba.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien