Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

Ngôi sao James nổi loạn làm cho Bayern dậy sóng



không chỉ đang với phong độ cực kì tệ, Bayern Munich còn gặp buộc phải những rắc rối ở hậu trường mà nghiêm trọng nhất là ví như của James Rodriguez.

1gom
Sau khởi đầu xuất sắc với 7 trận thắng liên tiếp dưới thời tân HLV Niko Kovac, Bayern Munich đã chững lại lúc 3 lần ra sân gần nhất hòa 2, thua 1 . ko kể ấy là sự khó chịu của nhiều chủng loại ngôi sao khi chiến lược gia người Croatia liên tục xoay tua lực lượng. Trong ấy , người tỏ ra bất mãn nhất chính là James Rodriguez.


James vùng vằng rời sân một mình sau trận đấu của Bayern đêm qua


Cụ thể, chỉ khoảng 10 phút sau lúc khép lại trận đấu với Ajax Amsterdam trên sân nhà Allianz Arena đêm qua, James đã rời đi 1 mình mà không kể 1 lời chiếm hữu bất cứ ai. Ngôi sao người Colombia tỏ ra cực kì giận dữ mà lý do ko gì khác là bởi anh bắt buộc ngồi dự bị tới tận phút 62 trong khi người đá chính và chơi đủ 90 phút là Thomas Muller lại mang màn trình diễn thảm họa.

w88club
Trước đó, tờ SportBild cũng bật mí James siêu tức giận với HLV Kovac do ko hài lòng về thời gian ra sân ở mùa giải năm nay khi liên tục bị xoay tua. bên cạnh tiền vệ 27 tuổi, cả Javi Martinez cộng Mats Hummels cũng “đồng lòng” mang anh, đặc trưng là trung vệ người Đức.


SportBild đi sâu hơn vào ví như của Hummels khi khẳng định HLV Kovac vốn không ưng ngôi sao 29 tuổi này bởi cho rằng anh là điểm yếu của hàng thủ Bayern do quá chậm chạp. Thậm chí khi còn dẫn dắt Frankfurt đối đầu Hùm xám ở chung kết Cúp Quốc gia Đức mùa trước, ông còn chỉ đạo những học trò liên tục sử dụng những đường chuyền dài nhắm thẳng vào vị trí của Hummels để khai thác tối đa “tử huyệt” này.
truc tiep bong da

Bayern vốn được biết tới chiếm hữu biệt danh “FC Hollywood” do mang quá tầm thường “cái tôi” trong đội hình và hậu trường luôn gặp vấn đề. trường hợp Kovac không sớm giải quyết được các rắc rối trong phòng thay đồ, ông hoàn toàn với thể sớm theo bước Carlo Ancelotti, người bị đẩy khỏi sân Allianz Arena do bị nhóm trụ cột của CLB “đâm sau lưng”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien