Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Inter Milan tiếp tục với mạch thắng không thể cản

Ý chí bất khuất trong mùa bóng trở lại Champions League một lần nữa giúp Inter giành vừa đủ ba điểm. Ở trận ra quân, họ hạ Tottenham 2-1 có hai pha lập công trong sáu phút cuối. Ở chuyến làm khách trên sân PSV tối 3/10, cũng sở hữu màn ngược dòng bằng tỷ số như vậy, Inter sở hữu sáu điểm qua 2 lượt trận.

xoc dia truc tuyen an tien

Người có về chiến thắng cho đội bóng áo xanh đen vẫn là đội trưởng Mauro Icardi. Trước Tottenham, anh là người mở ra cuộc ngược mẫu bằng 1 cú vô-lê hiểm hóc ngoài vòng cấm. Còn trước PSV, anh khéo léo che bóng, trước sự đeo bám của cả hậu vệ lẫn thủ môn địch thủ, trước khi nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới trống.

Toàn thắng sau 2 lượt trận, Inter có dịp to vượt qua bảng tử thần, lúc với cộng điểm số như Barca. Trong khi ấy, 2 đội xếp chót bảng là Tottenham và PSV chưa mang điểm nào. Hai lượt trận kế tiếp, giữa Inter và Barca, sẽ quyết định đội nào giữ đỉnh bảng B ngày hạ màn

Inter không giấu giếm ý đồ chơi tấn công trên đất Hà Lan, và sớm dâng hàng thủ lên cao, ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội quân của Luciano Spaletti kiểm soát bóng nhỉnh hơn, đến 59% và rất tích cực sút xa, nhờ sự cơ động của những tiền vệ như Ivan Perisic, Radja Nainggolan và Marcelo Brozovic.

không những thế, khi Inter vừa có cơ hội ngon ăn trước tiên, mang pha ập vào xong điểm cận thành của Matias Vecino, họ lại bị thủng lưới. Bàn thắng của PSV được dàn xếp một cách thức đơn thuần. Hirving Lozano nhả bóng lại cho Pablo Rosario băng lên trong khoảng tuyến hai, ngừng điểm căng, làm người gác đền Handanovic chôn chân đứng nhìn.

PSV ko tận dụng sự hưng phấn để ghi thêm bàn thắng. Ngược lại, họ lùi sâu phòng thủ hơn, hòng tận dụng sự nôn nóng của đội khách. Tuy vậy, chọn lựa này khiến đại diện Hà Lan phải trả giá. Hàng thủ mỏng manh từng bị Barca chọc thủng lưới tư lần phương pháp đây 2 tuần đã chẳng thể đứng vững trước sức ép liên tục từ Inter.

Ít phút sau lúc cú đánh đầu cận thành của Icardi bị từ khước, Nainggolan đã lập lại thế cân bằng sau pha sút xa xác thực. Lính mới của Inter mang mặt đúng chỗ, sau cảnh huống bóng bật ra trong khoảng chân hậu vệ chủ nhà. Cú sút chìm, căng của tiền vệ người Bỉ không cho Jeroen Zoet cơ hội cản phá.

Bàn gỡ cuối hiệp một của Nainggolan giúp Inter thêm tự tín trong hiệp hai. 15 Phút sau giờ nghỉ, Icardi tiếp diễn mua vai người hùng lúc tận dụng pha băng ra thiếu kết thúc khoát của thủ thành Zoet để ghi bàn quyết định. Dù chơi phập phù tại Serie A, lúc mới với một bàn sau năm trận, tiền đạo người Argentina vẫn xứng đáng là đầu tàu của Inter tại đấu trường cao nhất cấp CLB.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien