Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Ronaldo phản dame vụ việc cáo buộc anh phạm tội

"Tôi kịch liệt phản đối các lời buộc tội đã đc chuyển thành vụ kiện ngăn chặn tôi. Hiếp dâm là một tội ác đáng lên án, & đi trái lại tất cả những giá trị tôi đang theo đuổi & tin vào",

xoc dia an tien that

Ronaldo bị một đàn bà mang tên Kathryn Mayorga cáo buộc cưỡng hiếp cô này trong một hotel tại Las Vegas vào năm 2009. Vụ việc được đưa ra trước công chúng trải qua báo Đức Spiegel. Ngay lập tức sau khoản thời gian thông tin xuất hiện, Ronaldo đã đăng một video lên Instagram, khẳng định cáo cuộc là "giả mạo".

"Tôi chú tâm đến cách làm sạch thanh danh của mình, và nói không cung cấp những thông tin có thể bị sử dụng bởi một ai đó để search sự đình đám bằng cách lợi dụng tên tuổi của tôi", Ronaldo viết tiếp.

"Nhận thức rõ ràng của tôi, theo phương pháp đó, sẽ cho phép tôi chờ đón trong bình lặng thành tích của mọi cuộc điều tra", Ronaldo khẳng định.

Kathryn Mayorga đã biến cáo buộc này thành một vụ kiện tại Mỹ, buộc cảnh sát Las Vegas phải lật lại vụ việc. Theo Mayorga, Ronaldo đã trả cô 375.000 đôla vào năm 2009 để đổi lấy sự vắng lặng. Cảnh sát nói không cung cấp thêm thông tin trong thời gian điều tra và cũng không xác thực đích danh Ronaldo là kẻ có quan hệ.

trong khi đó, luật sư của Ronaldo tuyên bố cáo buộc được đăng lên trên Spiegel là một trong "hành động bất hợp pháp đáng xấu hổ"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien