Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Monaco bị vùi dập đến không ngóc đầu nổi với Dortmund

Cả ba bàn thắng đều được ghi trong hiệp hai. Jacob Bruun Larsen gỡ thế bí cho Dortmund ngay đầu hiệp, bằng pha vận động ko bóng, phá bẫy việt vị và dứt điểm trong vòng cấm. Tiền đạo mượn trong khoảng Barca, Paco Alcacer nhân đôi xa vắng sau đó chừng 20 phút, khi vượt qua cả thủ môn Monaco, trước khi đưa bóng vào lưới trống.

tai game xoc dia an tien that

Tỷ số với thể đã đậm hơn, nếu như Alcacer thực hiện thành công quả phạt đền trước lúc lập công vài phút. Tuy nhiên, Marco Reus đã thay đồng đội làm bàn thứ ba ở phút bù giờ. Anh di chuyển thoáng, nhận tuyến phố căng ngang trong khoảng cánh trái, tĩnh tâm khống chế rồi dứt điểm chìm vào góc xa.

Thắng 3-0, Dortmund sở hữu cùng sáu điểm sau hai lượt trận như Atletico. Khi mà ấy, trận thua này đã nâng chuỗi trận không thắng của Monaco lên Thống kê chín. Ghế HLV của Leonardo Jardim đang lung lay dữ dội, bởi đội bóng xứ Công quốc đang đối mặt sở hữu nguy cơ bị mẫu ngay vòng bảng Champions League, giống những gì đã xảy ra cách thức đây 1 năm. Tại Ligue một, họ nằm trong vùng hiểm nguy, sở hữu vị trí thứ ba từ dưới lên.

Monaco chọn lối đá phòng thủ khi hành quân tới sân Signal Iduna Park. Với ba trung vệ giăng ngang, cùng cặp hậu vệ cánh Benjamin Henrichs, Djibril Sidibe thường xuyên lùi sâu, đội bóng nước Pháp nỗ lực hạn chế 1 trận thua, hơn là nghĩ đến thắng lợi, bởi đã thất thủ năm trong tám trận vừa qua. Mỗi lúc lên bóng, Aleksandr Golovin và Youri Tielemans đều quyết tâm sút xa, để sớm quay về phòng thủ.

cách thức chơi của Monaco khiến khó Dortmund trong nửa đầu hiệp 1, nhưng lúc đội bóng vùng Ruhr nóng máy, Monaco lại là kẻ lúng túng. Họ bối rối trước tốc độ lên bóng của Dortmund. Những khoảng trống bắt đầu lộ ra, và tới phút 51, Monaco sụp đổ. Larsen chuyển động khôn ngoan để nhận trục đường chọc khe của Jadon Sancho, nhân kiệt trẻ với khả năng kiến tạo bậc nhất châu Âu hiện giờ, trước lúc sút căng từ cự ly sắp.

Phút 68, đội trưởng Marco Reus bị cản trái phép trong vòng cấm. Số 11 của Dortmund dường quyền đá phạt đền lại cho tân binh Alcacer, nhưng cựu trung phong Barca lại đưa bóng mua tới xà ngang. Tuy vậy, Alcacer đã chuộc lỗi ít phút sau ấy, lúc xử lý khéo léo trong vòng cấm, sau con đường chuyền của Reus.

Monaco bất thần có những thời cơ trong khoảng 10 phút cuối, khi đội chủ nhà lùi sâu đội hình, chơi vững chắc. Nhưng khi họ chưa kịp với bàn rút ngắn, Reus đã nhấn chìm mọi quyết tâm của đội khách khi sút chéo góc, sau trục đường căng ngang của Larsen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien