Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2018

Không có đối trọng Messi tụt hậu lại cuộc đua vua phá lưới Laliga

có cú lưu ban trong trận Girona thua Eibar 2-3, Cristian Stuani hiện dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới La Liga bằng tổng kết quả tám bàn sau tám vòng đầu. Hai cầu thủ xếp ngay lập tức sau trung phong người Uruguay là Andre Silva (Sevilla, bảy bàn) & Lionel Messi (Barca, sáu bàn).

tai game xoc dia an tien

Stuani là 1 trong những tiền đạo với phổ thông kinh nghiệm thi đấu nhất tại La Liga hiện tại. Ngôi sao sáng 31 tuổi ghi 19 bàn trong 30 trận mùa trước cho Girona, sau lúc từng chơi cho Levante, Albacete, Racing Santander & Espanyol.

Ngoài vai trò là cầu thủ của Girona, Stuani còn được biết tới sở hữu nhân cách anh em của Luis Suarez ở tuyển chọn Uruguay. Khi Edinson Cavani gặp phải chấn thương trong trận thắng người yêu Đào Nha ở vòng 1/8 World Cup, HLV Oscar Tabarez chọn Stuani là người đá thay và chơi xuất phát trận tiếp theo.

trong khi ngôi sao 5 cánh 31 tuổi tỏa sáng, Girona hiện mới chỉ xếp ở vị trí 15 trên bảng điểm bao gồm 20 đội qua tám vòng. Giống mùa trước, đội bóng nhỏ của xứ Catalonia vẫn xem trụ hạng là chỉ tiêu lớn nhất.

Trái sở hữu Girona, Sevilla của Andre Silva và Barca của Lionel Messi đang chiếm 2 chỗ đứng dẫn đầu. Ở vòng đến, 2 tay săn bàn này sẽ đọ tài trực tiếp trên sân Nou Camp.

Xem thêm tin tức thể thao tại xoc dia an tien that VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien